Đặt banner 324 x 100

Ngực chảy xệ phải làm sao để cải thiện nhanh nhất


Với tình trạng ngực chảy xệ phải làm sao bây giờ Bệnh viện? Không hiểu sao cho con bú một thời gian thì ngực của em bị chảy xệ nhiều lắm luôn. Mà em thì đó giờ đâu có làm đẹp gì đâu nên không biết phải làm sao để cải thiện tình trạng này. Với lại tính của em cũng sợ đau nên nghe đụng chạm dao kéo em sợ lắm luôn. Em không biết thực hiện nâng ngực chảy xệ thì có đau nhiều không? Mong Bệnh viện có thể tư vấn giúp em nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều lắm luôn. (Châu Bùi – Nha Trang) 

Thân chào chị Châu Bùi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui khi nhận được sự quan tâm và câu hỏi tư vấn ngực chảy xệ phải làm sao của chị. Phương pháp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ phổ biến và tối ưu nhất hiện nay là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Dịch vụ này có rất nhiều các Bệnh viện thẩm mỹ và thẩm mỹ viện thực hiện. Riêng khi lựa chọn nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện, chị Châu Bùi không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề đau đớn. Bởi trước khi phẫu thuật, chị sẽ được Bác sĩ gây mê hoàn toàn, trong quá trình nâng ngực chị sẽ không cảm giác được sự đau đớn hay khó chịu nào. Còn sau đó, Bác sĩ sẽ chỉ định kê đơn thêm thuốc giảm đau, giảm sưng cho chị. Như vậy là chị Châu Bùi sẽ không cảm thấy đau nhiều khi nâng ngực nữa.

[​IMG]

Bên cạnh những thắc mắc này, nếu vẫn còn có thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ số hotline: 093.300.1.300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ. Hoặc là đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Một lần nữa cám ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: khachhangtuvan
:
:
:
: