Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào khi ngực bị chảy xệ sau khi cho con bú


Không biết có ai gặp tình trạng như em không nữa, vấn đề ngực bị chảy xệ sau khi cho con bú của em nghiêm trọng lắm Bệnh viện. Sau sinh là em đã tự ti về ngoại hình lắm rồi giờ còn thêm tình trạng ngực chảy xệ nữa làm em stress lắm luôn. Mà giờ em còn đang cho con bú thì có thực hiện nâng ngực chảy xệ được chưa Bệnh viện? Nếu vậy thì có ảnh hưởng gì đến việc cho con bú không? Có gì Bệnh viện giải đáp giúp em với nha. Được thì em sẽ tranh thủ qua Bệnh viện để tư vấn. (Huỳnh Ngân – Quận 3) 

Xin chào chị Huỳnh Ngân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Ngực bị chảy xệ sau khi cho con bú là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ. Và phương pháp cải thiện tốt nhất là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Nhưng theo chia sẻ của chị Huỳnh Ngân thì thời điểm thích hợp nhất để chị thực hiện nâng ngực chảy xệ là sau khi bé nhà chị hoàn toàn cai sữa. Lúc này chị có thể yên tâm nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện và lấy lại bộ ngực săn chắc như mong muốn nhé.

[​IMG]

Ngoài những thắc mắc này, nếu vẫn còn câu hỏi nào khác chị Huỳnh Ngân có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cám ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: khachhangtuvan
:
:
:
: