Đặt banner 324 x 100

Cách chọn loại áo ngực dành cho ngực to và chảy xệ


 Chào Bệnh viện nha!

Em cảm thấy mấy cái áo ngực dành cho ngực to và chảy xệ giờ không giúp được gì cho em nữa rồi. Nên giờ em phải đi nâng ngực chảy xệ thôi chỉ có như vậy em mới có được ngực săn chắc hơn. Nhưng mà em là dân ở tỉnh lên á nên không biết thực hiện xong thì em có cần ở lại Bệnh viện theo dõi sức khỏe không? Nếu cần thì Bệnh viện có hỗ trợ chỗ ở lại cho em không ạ? Do em ở xa lên nên phải hỏi trước để em còn biết đường tính chứ không tới đó không tính sao. Bệnh viện giải đáp cho em nha. (Trang Trần – An Giang) 

Thân chào chị Trang Trần,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. So với việc sử dụng áo ngực dành cho ngực to và chảy xệ, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cải thiện tình trạng ngực xệ nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn. Sau khi nâng ngực chảy xệ xong, chị Trang Trần sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1 đến 2 ngày để Bác sĩ thuận tiện theo dõi tình trạng sức khỏe. Chị Trang Trần yên tâm là Bệnh viện đã trang bị đầy đủ phòng nghỉ dưỡng rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi cho khách hàng thoải mái ở lại nghỉ dưỡng nhé.

[​IMG]

Đặc biệt, mức giá cho dịch vụ nâng ngực chảy xệ còn đang có chương trình khuyến mãi vàng, giảm đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.100 USD). Chị Trang Trần sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với thực hiện tại một số thẩm mỹ viện khác. Để giữ suất ưu đãi cho mình, chị có thể đăng ký trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc nhận ưu đãi trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: khachhangtuvan
:
:
:
: