Đặt banner 324 x 100

Những điều cần biết về cách làm ngực hết chảy xệ


Bệnh viện ơi!

Bệnh viện có thể tư vấn cho em cách làm ngực hết chảy xệ nhanh chóng, hiệu quả được không? Hình như là phải thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ đúng không? Mà em vừa mới sinh được một bé thôi thì thực hiện nâng ngực chảy xệ xong sau này em có con được nữa không Bệnh viện? Tại em cũng định vài năm nữa có thêm đứa con nữa nên hỏi phải hỏi cho rõ. Chứ lỡ tới đó ảnh hưởng gì là ông chồng em ổng la em chết. Bệnh viện giúp em giải đáp những thắc mắc này nha. (Thúy Lan – Bình Phước) 

Chào chị Thúy Lan,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách làm ngực hết chảy xệ tốt nhất hiện nay là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Thực hiện nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện, chị Lan yên tâm không ảnh hưởng gì đến việc sinh con và cho con bú sau này. Người trực tiếp nâng ngực cho chị Lan là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ có tay nghề khéo léo và giàu kinh nghiệm kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho chị. Không tác động gì đến các dây thần kinh tuyến vú, tuyến sữa, bảo toàn được chức năng vốn có của bầu ngực.

[​IMG]

Giải đáp đến đây, nếu như chị Thúy Lan vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cám ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: khachhangtuvan
:
:
:
: