Đặt banner 324 x 100

T – Shirt vải contton co dãn


Lịch sử hình thành và phát triển của áo T-Shirt

Áo T-Shirt được phát triển từ quần áo lót được sử dụng hồi thế kỷ 19, dùng mặc thành hai phần áo lót và quần lót bên trong những bộ áo liền quần bên ngoài trong đó phần áo lót đủ dài để cho vào bên trong lưng quần. Áo T-Shirt vải cotton có nút hoặc không, được dùng bởi những người thợ mỏ và công nhân khuân vác nửa sau thế kỷ 19 với mục đích là tiện lợi trong thời tiết nóng.

t-shirt cotton co dãn

T- shirt cotton co dãn

Áo T-Shirt được mặc tròng đầu không cần gài nút, đầu tiên trở nên phổ biến ở Hoa Kỳ khi chúng được phát bởi Hải quân Hoa Kỳ trong chiến tranh Tây Ban Nha-Mỹ. Đây là những chiếc áo cổ tròn hoặc không cổ, tay ngắn, màu trắng bằng cotton để mặc lót trong bộ đồng phục. Chúng trở nên thông dụng hơn cho thủy thủ trong các nhóm làm việc và trong thời tiết nhiệt đới để tránh làm dơ chiếc đồng phục jacket.

Áo T-Shirt vải cotton co dãn dễ mặc, dễ giặt và rẻ nên trở thành lựa chọn của con trai. Trong cuộc Đại khủng hoảng, áo T-Shirt thường là được dùng mặc định khi làm nông và trang trại cũng như những trường hợp chỉ cần ăn áo đơn giản bằng chất liệu nhẹ.
Xem sản phẩm tại https://thedino5.com/san-pham/t-shirt-vai-contton-co-dan/

Thông tin liên hệ


: thedino5
:
:
:
: