Đặt banner 324 x 100

Chữa ngực chảy xệ sau sinh bằng cách nào


Chuyện là em với bà bạn của em định sẽ qua Bệnh viện mình để thực hiện chữa ngực chảy xệ. Mà không biết trong tháng này thì Bệnh viện của mình nâng ngực chảy xệ có ưu đãi gì không? Em thì chi phí bao nhiêu em cũng sẽ thực hiện. Mà bà bạn của em thì cứ bắt em phải hỏi nên em hỏi dùm cho bả. Còn em thì thắc mắc không biết nâng ngực chảy xệ thì khi nào mới có ngực săn chắc? Bệnh viện giúp em giải đáp những thắc mắc này nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Ngô Linh – Quận 7) 

Thân chào chị Ngô Linh,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị và bạn chị đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ chữa ngực chảy xệ của Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Trong tháng này, dịch vụ nâng ngực chảy xệ đang có ưu đãi lớn, giảm giá đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.100 USD). Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị và bạn chị nhé.

[​IMG]

Còn sau khi nâng ngực xong, tầm khoảng 1 đến 3 tháng tùy cơ địa là chị có thể sở hữu được bầu ngực săn chắc và tràn đầy sức sống như mong muốn nhé. Nếu vẫn còn có thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: