Đặt banner 324 x 100

Full không che clip phẫu thuật nâng ngực chảy xệ


Em cũng có xem nhiều clip phẫu thuật nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện rồi. Em thấy Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện an toàn với tỉ mỉ lắm nên em cũng yên tâm. Nên em cũng muốn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực chảy xệ cho em thì có được không ạ? Nếu vậy thì em có cần đặt lịch hẹn trước để được Bác Hùng thực hiện nâng ngực không? Em có thể thu xếp lịch hẹn theo lịch của Bệnh viện để được Bác Hùng thực hiện. Nên có gì Bệnh viện cứ thu xếp lịch rồi báo lại cho em nha. Em cảm ơn Bệnh viện trước. (Hân Hân – Kiên Giang) 

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Bệnh viện, sau khi đã xem qua các clip phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại đây. Đến với Bệnh viện, chị Hân Hân sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật, nên chị có thể yên tâm. Để không mất thời gian chờ đợi, chị có thể đặt lịch hẹn trước qua số số hotline: 093.300.1.300.

[​IMG]

Thời gian này, mức giá dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện đang có ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 10 triệu đồng so với giá gốc. Chị Hân Hân nếu đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực chảy xệ trong tháng này sẽ tiết kiệm được chi phí hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Chị Hân Hân đừng bỏ lỡ nhé.

Hẹn gặp lại chị Hân Hân trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: