Đặt banner 324 x 100

Giải đáp cho chị em có ai nâng ngực chảy xệ chưa


Em không biết có ai nâng ngực chảy xệ chưa. Nhưng mà em thì muốn đi thực hiện nâng ngực chảy xệ sớm đây. Em không thể chấp nhận tình trạng ngực chảy xệ của mình nữa. Mà tính chất công việc của em phải vận động nhiều. Nên không biết thực hiện xong khi nào em có thể đi làm lại được bình thường? Sau khi thực hiện xong nếu em vận động mạnh như tập thể dục thì có bị ảnh hưởng gì không ạ? Mong Bệnh viện có thể giúp em giải đáp những thắc mắc này trong thời gian sớm nhất. (Ngọc Thảo – Quận 3) 

 Chào chị Ngọc Thảo,

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ chưa về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thay vì các thẩm mỹ viện khác. Chị Thảo không cần lo lắng có ai nâng ngực chảy xệ chưa, bởi dịch vụ này ở Bệnh viện đã và đang được đông đảo chị em ưa chuộng và lựa chọn để cải thiện tình trạng vòng 1. Sau khi nâng ngực xong, tùy cơ địa khoảng 7 đến 10 ngày là chị Thảo có thể đi làm lại bình thường.

[​IMG]

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện xong, các bạn nhân viên, y tá sẽ hướng dẫn tận tình cho chị cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu,…Thời gian đầu, ngực còn chưa ổn định, chị Thảo Thảo nên vận động nhẹ nhàng, hạn chế các hoạt động mạnh để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất nhé. Giải đáp đến đây, nếu chị Thảo vẫn có thắc mắc nào khác có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: