Đặt banner 324 x 100

Tái tạo vòng 1 săn chắc sau khi nâng ngực bị xệ


Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực bị xệ thì có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không ạ? Em thì năm nay cũng 29 tuổi và có một đứa con rồi. Và sau khi sinh con xong thì ngực của em bị chảy xệ nhiều lắm. Em cũng muốn đi nâng ngực chảy xệ mà sợ nó ảnh hưởng tuyến sữa sau này rồi không có con được nữa. Nên có gì Bệnh viện giải đáp giúp em thắc mắc này nha. Với lại cho em hỏi thực hiện xong thì khi nào em có thể đi làm lại được bình thường luôn nha Bệnh viện. (Tuyết Nhi – Quận 3) 

Thân chào chị Tuyết Nhi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực bị xệ về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, kết hợp với máy móc, thiết bị y khoa tiên tiến. Nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn, cũng như không ảnh hưởng đến tuyến sữa và các dây thần kinh của bầu ngực. Chị Nhi yên tâm là nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện xong, chị vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường.

[​IMG]

Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, khoảng 7 đến 10 ngày tùy cơ địa là chị Tuyết Nhi có thể quay lại với công việc bình thường. Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: