Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực chảy xệ không đặt túi có săn chắc không


Hiện tại thì em đang muốn đi thực hiện nâng ngực chảy xệ để có ngực săn chắc hơn. Mà sao em nghe nhiều người bảo nâng ngực chảy xệ thì phải đặt thêm túi ngực nữa đúng không Bệnh viện? Nếu vậy thì em có thể chọn nâng ngực chảy xệ không đặt túi không? Tại em ngực của em cũng bị xệ thôi chứ về kích thước thì em thấy ok rồi á. Nên em chỉ cần nâng ngực chảy xệ để có ngực săn chắc thôi hà. Có gì Bệnh viện giúp em giải đáp thắc mắc này nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (An Huỳnh – Bến Tre) 

 Chào chị An Huỳnh,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ cho Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Thực hiện nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện, Bác sĩ sẽ giúp chị loại bỏ phần da thừa, để làm căng da phần ngực và đưa bầu ngực lên cao hơn. Sau đó, tùy tình trạng ngực cũng như mong muốn của chị, mới quyết định việc có đặt túi ngực hay không. Cho nên, chị An Huỳnh vẫn có thể nâng ngực chảy xệ không đặt túi như ý muốn.

[​IMG]

Bên cạnh thắc mắc này, nếu chị An Huỳnh vẫn còn có thắc mắc nào khác có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cám ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: