Đặt banner 324 x 100

Ngực chảy xệ phải làm thế nào cải thiện tái tạo săn chắc


Em đắn đo mãi vẫn không biết ngực chảy xệ phải làm thế nào? Nếu em đi nâng ngực chảy xệ thì có được không ạ? Thực hiện được thì phải mất bao lâu em mới có được ngực săn chắc tự nhiên vậy? Nói chung đây là lần đầu thực hiện phẫu thuật kiểu như thế này nên em đắn đo nhiều thứ lắm. Mà hỏi ở đây hỏi nhiều quá em cũng ngại nên tạm thời Bệnh viện giải đáp cho em nhiêu đó nha. Rồi để lần sau em qua Bệnh viện tư vấn em sẽ hỏi thêm ạ. Cảm ơn Bệnh viện trước luôn nè. (Kim Lan – Tiền Giang) 

Xin chào chị Kim Lan,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn ngực chảy xệ phải làm thế nào cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ cách cải thiện ngực chảy xệ tối ưu nhất hiện này chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Sau phẫu thuật, tùy cơ địa khoảng 1 đến 3 tháng là chị có thể sở hữu được bầu ngực săn chắc và tràn đầy sức sống như mong muốn.

[​IMG]

Tuy dịch vụ nâng ngực chảy xệ hiện đang có nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện thực hiện. Nhưng hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá ưu đãi lớn, giảm giá đến 10 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 2.100 USD). Để không bỏ lỡ cơ hội vàng này, chị Kim Lan có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến nhận ưu đãi trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

Hy vọng là sẽ sớm gặp lại chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: