Đặt banner 324 x 100

Cách làm săn chắc ngực chảy xệ sau khi cho con bú


Bệnh viện ơi!!!!

Em đang gặp tình trạng ngực chảy xệ sau khi cho con bú nè Bệnh viện ơi. Nhưng mà em không biết đang cho con bú thì có thực hiện nâng ngực chảy xệ được không? Khoảng tầm 2 tháng nữa em sẽ cho con em cai sữa rồi thì khoảng bao lâu em sẽ thực hiện nâng ngực chảy xệ được? Có gì Bệnh viện phản hồi cho em biết sớm để em còn thu xếp công việc nha. Với lại sẵn Bệnh viện cho em biết chi phí thực hiện hết bao nhiêu tiền luôn nha Bệnh viện. (Kiều Trang – Quận 4) 

Chào chị Kiều Trang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên muốn cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện. Ngực chảy xệ sau khi cho con bú là tình trạng chung của không ít chị em phụ nữ. Theo như chia sẻ của chị Trang thì thời điểm thích hợp nhất để chị phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là sau khi bé nhà chị hoàn toàn cai sữa mẹ. Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị nhé.

[​IMG]

Mặc dù hiện tại có một số thẩm mỹ viện nâng ngực chảy xệ với chi phí khá cao. Nhưng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn dành cho khách hàng một mức giá phải chăng và hợp lý. Dịch vụ này ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi giảm giá lớn lên đến 10 triệu đồng. Chị Trang có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: