Đặt banner 324 x 100

Bảng giá nâng ngực chảy xệ bao nhiêu, có đắt không


Em có nhỏ bạn vừa thực hiện nâng ngực chảy xệ bên Bệnh viện mình được 3 tháng. Em thấy kết quả thực hiện tốt lắm luôn, thấy ngực săn chắc mà em còn mê mà. Nên em cũng định qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực chảy xệ giống nhỏ bạn em. Mà em không biết bảng giá nâng ngực chảy xệ bên mình thế nào? Trong tháng này thì có ưu đãi gì không? Em hỏi để có gì em chuẩn bị chi phí trước thôi. Nên có gì Bệnh viện báo giá chi tiết cho em luôn nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Mai Thi – Thủ Đức) 

Chào chị Mai Thi,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị và bạn chị đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện. Hiện tại, dịch vụ này được thực hiện ở khá nhiều các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện với các mức giá khác nhau, một số nơi còn khá đắt đỏ. Riêng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ dành cho khách hàng mức giá phải chăng nhất. Đặc biệt, trong tháng này, dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi lớn, giảm giá đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.100 USD). Dưới đây là bảng giá nâng ngực chảy xệ chính thức, chị Mai Thi có thể tham khảo nhé.

[​IMG]

Chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng với số lượng có hạn, chị Mai Thi nếu muốn giữ suất ưu đãi cho mình có thể đăng ký trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được thăm khám tư vấn và thực hiện nâng ngực chảy xệ theo giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: