Đặt banner 324 x 100

Bí quyết để ngực không bị chảy xệ hiệu quả nhất


Lúc trước cũng bày đặt tìm bí quyết để ngực không bị chảy xệ đồ với hi vọng sinh xong ngực sẽ không bị chảy xệ. Mà bí quyết gì thì sinh xong cho con bú thì ngực của em cũng bị chảy xệ hà. Nếu đi nâng ngực chảy xệ thì ngực em có săn chắc hơn không ạ? Nếu vậy thì thực hiện xong đến khi nào em mới có ngực đẹp dạ? Em cũng muốn đi thực hiện lâu lắm rồi. Nên có gì Bệnh viện giải đáp cho em sớm để em biết nha. Em còn phải thu xếp công việc nữa Bệnh viện ơi. (Châu Nguyễn – Quận 8) 

Xin chào chị Châu Nguyễn,

Trước hết, cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Thường các bí quyết để ngực không bị chảy xệ tại nhà không mang lại hiệu quả cao như mong đợi. Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện, Bác sĩ sẽ giúp chị loại bỏ phần da thừa để làm căng da phần ngực và kết hợp đưa bầu ngực lên cao hơn. Và chị Châu Nguyễn sẽ lấy lại được vòng 1 săn chắc và tràn đầy sức sống sau khoảng 1 đến 3 tháng tùy cơ địa nhé.

[​IMG]

Sau khi đã được giải đáp những thắc mắc này, nếu chị Châu Nguyễn vẫn còn có câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: