Đặt banner 324 x 100

Dứt điểm chảy xệ bằng cách chống ngực chảy xệ sau sinh


Bây giờ em thấy cũng có nhiều cách chống ngực chảy xệ sau sinh. Nhưng cách hiệu quả nhất chắc là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ đúng không Bệnh viện? Mà thực hiện như vậy thì có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không Bệnh viện? Nếu em sinh con thì vẫn cho con bú được bình thường chứ? Làm đẹp thì làm đẹp mà nếu ảnh hưởng đến việc chăm sóc con thì em phải suy nghĩ lại. Nên có gì Bệnh viện giúp em giải đáp những thắc mắc này nha. Em cảm ơn Bệnh viện nhiều lắm luôn. (Thảo Nhi – Bình Chánh) 

 Thân chào chị Thảo Nhi,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn cách chống ngực chảy xệ sau sinh về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thay vì các thẩm mỹ viện khác. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chính là phương pháp cải thiện tình trạng ngực xệ sau sinh con nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn cùng sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, sẽ mang đến cho chị kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Hạn chế được tối đa xâm lấn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như các dây thần kinh, bảo toàn được chức năng vốn có của bầu ngực. Nên chị Nhi có thể yên tâm là nâng ngực chảy xệ xong vẫn cho con bú bình thường.

[​IMG]

Giải đáp đến đây, nếu chị Thảo Nhi vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc là cần tư vấn kĩ càng hơn về dịch vụ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc nhận tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.
Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: