Đặt banner 324 x 100

Màn hình LED trong suốt có thể thay thế màn hình cho thuê sân khấu?


Hoạt động này đã làm tăng nhu cầu về màn hình hiển thị LED và thị trường cho thuê màn hình LED cũng đang bùng nổ. Xem xét ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp khiêu vũ, chúng ta có thể thấy rằng phương thức cho thuê thuộc về màn hình LED trong suốt.

 

Như chúng ta đã biết, màn hình LED cho thuê phải có chức năng trọng lượng nhẹ, cấu trúc mỏng, nâng và lắp đặt nhanh chóng, để tạo điều kiện lắp đặt, tháo dỡ và di chuyển nhanh chóng; Tải và dỡ hàng thuận tiện. Toàn bộ màn hình được cố định và kết nối bằng các chốt nhanh, có thể tạo khung và tháo rời màn hình một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời có thể đánh vần nhiều hình dạng khác nhau để đáp ứng các yêu cầu tại chỗ; Quy trình hàn độc đáo tối ưu hóa thiết kế cấu trúc để tránh phải xử lý thường xuyên các sản phẩm điện tử do tiếp xúc mối hàn kém do vị trí lỗi và các điều kiện khác gây ra. Hiện tại, một số nhà sản xuất trong ngành, bao gồm cả nhà sản xuất màn hình LED trong suốt, cũng đã tối ưu hóa cấu trúc lắp đặt sản phẩm, chẳng hạn như thiết kế khóa nhanh, để màn hình LED trong suốt có thể được cài đặt nhanh chóng và nhanh chóng. Trên thực tế, bản thân màn hình LED trong suốt có trọng lượng nhẹ, thích hợp tháo rời và thay thế riêng, có thể đáp ứng nhu cầu lắp đặt nhanh chóng của thị trường cho thuê hiện nay, nhưng vấn đề bảo vệ sản phẩm vẫn cần được giải quyết.

Các hạt sáng trên màn hình lớn trong suốt LED tiếp xúc với bên ngoài nên dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Trong công nghiệp, chúng thường được bảo vệ bằng plexiglass, nhưng bản thân vật liệu này rất dễ vỡ. Do đó, các hạt ánh sáng trên màn hình lớn trong suốt LED dễ bị hỏng trong quá trình vận chuyển, trong khi các hạt ánh sáng trên màn hình lớn trong suốt LED dễ bị hỏng trong quá trình vận chuyển và các hạt ánh sáng trên màn hình lớn trong suốt LED dễ bị hỏng trong quá trình vận chuyển. ánh sáng trên màn hình LED lớn trong suốt dễ bị hỏng trong quá trình xử lý. Ngoài ra, các hạt LED phát sáng bên được sử dụng cho màn hình LED trong suốt trên thị trường có tính phổ biến thấp, tính nhất quán và ổn định thấp, chi phí sản xuất cao và các vấn đề hậu mãi. Do đó, dịch vụ hậu mãi của màn hình LED trong suốt.

Đồng thời, hiện tại, có rất nhiều sản phẩm màn hình led trong suốt tùy chỉnh trên thị trường, với số lượng nhỏ và chu kỳ sản xuất dài, bao gồm R & D. từ khâu sản xuất đến sử dụng đều không nhanh bằng sản phẩm màn hình led cho thuê người lớn. Do khó sản xuất hàng loạt, màn hình led lớn trong suốt đã được áp dụng cho thị trường cho thuê cao cấp và điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đặc biệt cao cấp, chẳng hạn như các buổi hòa nhạc lớn, đám cưới, triển lãm ô tô, v.v.

Do đó, màn hình hiển thị LED trong suốt hiện tại không thể thay thế hoàn toàn màn hình LED cho thuê. Tất nhiên, bất kỳ giới hạn kỹ thuật nào cũng chỉ là tạm thời. Với sự cải tiến liên tục của công nghệ màn hình LED trong suốt trong tương lai, con đường cho thuê màn hình LED trong suốt có thể nhận ra một không gian phát triển lớn hơn.

Thông tin liên hệ


: kimhanlee12
: Lê Kim Hân
: 0909965198
: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM