Đặt banner 324 x 100

Giải quyết cho con bú ngực có bị chảy xệ phải làm sao


Trước khi sinh con thì em cũng có chuẩn bị tâm lý cho chuyện cho con bú ngực có bị chảy xệ không rồi. Mà giờ thấy ngực bị chảy xệ em vẫn không chấp nhận được Bệnh viện ơi. Tại bây giờ ngực của em nó bị chảy xệ nhiều hơn là em nghĩ á. Mà nếu bị chảy xệ nhiều quá thì mình còn thực hiện nâng ngực chảy xệ được không Bệnh viện? Với lại nâng ngực chảy xệ này cũng là đại phẫu vậy chắc thực hiện xong lâu lắm mới đi làm lại được bình thường hả Bệnh viện? Em định thu xếp công việc tầm 1 tuần để thực hiện nghỉ ngơi thì có đủ không? Bệnh viện phản hồi cho em sớm nha. (Anh Đào – Đồng Tháp)

Thân chào chị Anh Đào,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết rất vui vì chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực chảy xệ gửi về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Các chuyên gia thẩm mỹ đã chia sẻ việc cho con bú ngực có bị chảy xệ và để cải thiện tình trạng này, các chuyên gia cũng khuyến cáo tốt nhất là nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Tùy theo mức độ chảy xệ của chị, Bác sĩ sẽ tư vấn cách thực hiện phù hợp nhất. Giúp chị loại bỏ da thừa để làm căng da phần ngực và đưa bầu ngực lên cao hơn. Còn sau khi thực hiện xong, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ thì tầm khoảng 7 đến 10 ngày là chị Đào có thể quay lại với công việc như bình thường.

[​IMG]

Giải đáp đến đây, nếu chị Đào vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: