Đặt banner 324 x 100

Mách nhỏ phải làm gì để ngực săn chắc không chảy xệ


Hiện tại ngực của em bị chảy xệ nhiều lắm luôn á. Mặc dù em cũng có tìm hiểu làm gì để ngực săn chắc không chảy xệ mà không hiểu sao ngực của em vẫn bị chảy xệ. Nên là em quyết định sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực chảy xệ luôn. Mà em không biết thực hiện xong thì đến khi nào mới có ngực săn chắc? Và thực hiện xong thì chăm sóc có khó lắm không? Có gì Bệnh viện chỉ giúp em cách chăm sóc luôn nha Bệnh viện. Cảm ơn Bệnh viện trước nè. (Thùy Mai – Tiền Giang) 

Chào chị Thùy Mai,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Thông thường, các cách hướng dẫn làm gì để ngực săn chắc không chảy xệ tại nhà không mang lại hiệu quả như mong đợi. Để cải thiện tình trạng ngực bị chảy xệ, cách tốt nhất là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Khi thực hiện nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện xong, chị Mai sẽ được các bạn nhân viên, y tá dặn dò kĩ càng và chi tiết cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu thuật cũng như lịch tái khám và cắt chỉ,…Chị có thể yên tâm là nó không quá phức tạp đâu. Sau đó, tùy theo cơ địa và cách chăm sóc của chị, tầm khoảng 1 đến 3 tháng là chị có được bầu ngực săn chắc tự nhiên và tràn đầy sức sống.

[​IMG]

Hiện tại, dịch vụ nâng ngực chảy xệ có khá nhiều cơ sở thẩm mỹ viện thực hiện với các mức giá khác nhau, có nơi còn rất đắt đỏ. Nhưng riêng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, dịch vụ này đang có mức giá phải chăng và đặc biệt là đang có ưu đãi lớn, giảm đến 10 triệu đồng so với giá gốc. Để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi này, chị Mai có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: