Đặt banner 324 x 100

Làm sao biết ngực bị xệ dấu hiệu nhanh chóng nhất


Từ khi sinh xong thì có nhiều người bảo ngực của em bị chảy xệ rồi nên đi nâng ngực chảy xệ đi. Nhưng mà em thì lại thấy bình thường hà với lại em cũng không biết làm sao biết ngực bị xệ nữa. Mà em thì không thể gửi hình tình trạng lên đây cho Bệnh viện xem được. Nên có gì Bệnh viện giải đáp thắc mắc cho em trước nha. Cho em hỏi thực hiện xong thì khi nào đi làm lại được bình thường? Và chi phí thực hiện nâng ngực chảy xệ bên Bệnh viện mình là bao nhiêu tiền vậy ạ? (Thanh Vân – Quận 6)

 Thân chào chị Thanh Vân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Làm sao biết ngực bị xệ, có các dấu hiệu nhận biết như là ngực không còn được săn chắc như trước nữa, có biểu hiện của sự lão hóa, da trùng nhão hay bầu ngực không còn căng và có hiện tượng sa trễ xuống dưới. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện sẽ giúp chị cải thiện tình trạng này và sau phẫu thuật, tùy cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ thì tầm khoảng 7 đến 10 ngày là chị có thể đi làm lại bình thường.

[​IMG]

Ở một số cơ sở thẩm mỹ viện khác có thể chi phí nâng ngực chảy xệ khá cao. Nhưng riêng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn dành cho khách hàng mức giá phải chăng. Trong tháng này, dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện đang có chương trình khuyến mãi vàng, giảm giá đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.100 USD). Vì chương trình hấp dẫn nên suất ưu đãi trống cũng không còn nhiều nữa. Để không bỏ lỡ, chị Vân có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong19
:
:
:
: