Đặt banner 324 x 100

Đăng ký gói C69 của Vinaphone chỉ với 69k nhận thoại khủng


gói khuyến mại C69 của Vinaphone với ưu đãi phút gọi, sms khủng kèm cước phí không quá đắt lôi kéo đông đảo thuê bao đăng ký. Và trong quá trình sử dụng gói rộng rãi người sử dụng vẫn chưa nắm rõ thao tác liên lạc gói cước gói cước Vinaphone C69 để triển khai. Chỉ cần một tin nhắn bạn đã sẽ có thể tìm kiếm khuyến mãi còn lại trên gói C69 của Vinaphone với cước phí hoàn toàn miễn phí.

Gói C69 của Vinaphone

nhận định VỀ GÓI gói C69 của Vinaphone

Gói gói cước khuyến mãi C69 Vinaphone là gói cước khuyến mại liên hệ cực kỳ khuyến mại dành cho các thuê bao di động hiện giờ. Tham gia sử dụng gói C69 của Vinaphone, các bạn không phải lo âu về cước phí liên lạc cả nội và ngoại mạng trong 30 ngày. Bởi với khuyến mại 1500 phút gọi nội mạng; 30 phút đàm thoại ngoại mạng và 30 SMS free từ gói cước khuyến mãi C69 Vinaphone sẽ giúp người đăng ký thả phanh liên lạc điện, nhắn tin cho bạn bè, người nhà.

LƯU Ý khi ĐẲNG KÝ GÓI CƯỚC gói C69

Gói cước gói cước khuyến mãi C69 Vinaphone nhà mạng Vinaphone với ưu đãi 1500 phút gọi nội mạng, 30 phút gọi ngoại mạng và 30 SMS, giúp các bạn thả sức liên hệ. Tuy nhiên, giả dụ sử dụng hết, nhà mạng sẽ kích hoạt tính cước phí theo điều kiện của nhà mạng. Thành ra, bạn nên liên hệ gói cước thường xuyên để có kế hoạch dùng hợp lý.

Để đăng ký gói cước này nhanh chóng và tiết kiệm nhất, bạn có thể liên hệ ngay tới bộ phận chăm sóc khách hàng Goiuudai.

Goiuudai (Gói Ưu Đãi) là đại lý cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của các nhà mạng lớn nhất Việt Nam.

Dịch vụ của chung tôi gồm có:

- SIM và Các gói cước di động

- Internet WIFI tốc độ cao

- Chữ ký số và Hóa đơn điện tử

SĐT: Tư vấn viên :

0941922298

0393713678

Website: https://goiuudai.vn/

Email: contact@goiuudai.vn

Thông tin liên hệ


: Goicuocdidong
:
:
:
: