Đặt banner 324 x 100

Chân váy sếp ly siêu đẹp của Hannistore


Chân váy sếp ly siêu đẹp của Hannistore

 

Các Kiểu Chân Váy Xếp Ly Dài -Ngắn Đẹp, Kèm Cách Phối Đồ Cực Xinh của Hannistore.

Chân váy xếp ly . Mẫu váy đơn giản nhưng siêu đẹp này đặc biệt được yêu thích ở sứ xở kim chi vì nó rất thanh lịch và tinh tế, nhẹ nhàng. Từ các tạp chí thời trang danh giá, hàng đầu Hàn Quốc cho đến trên những con đường quen thuộc đều không thiếu bóng dáng của item cực hot này. Sở dĩ kiểu váy này được lăng xê đến vậy là vì nó vô cùng dễ mặc và phối đồ. Hãy cùng chúng tôi khám phá 7 cách phối đồ với váy xếp ly cực đẹp và nơi mua mẫu váy này giá tốt nhé!

1. Chân váy xếp ly phối với áo thun

Về cách chọn áo thun thì cũng có nhiều loại, chân váy xếp ly cũng thế, vô cùng đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc cũng như độ dài. Nếu không biết cách chọn thì sẽ không có một set đồ như bạn mong muốn đâu. Vậy thì hãy thử bỏ túi những bí kíp mix áo thun với chân váy xếp ly sau đây nào!

Đầm xếp ly

2. Chân váy xếp ly ngắn mix cùng áo thun tay dài

Mùa thu sang cũng là lúc cái lạnh tràn về nên nếu muốn mặc váy nữ tính mà vẫn thật ấm áp. Và thời trang thì bạn nên chọn áo thun tay dài có họa kẻ sọc ngang . Đối với những cô nàng có thân hình thanh mảnh còn nếu không được thon gọn. Thì bạn nên chọn áo thun tay dài có kẻ sọc dọc thì hợp hơn và gọn gàng hơn.

Chân váy xếp ly ngắn đẹp để mix đó là những mẫu chân váy có họa tiết caro trẻ trung. XInh tươi màu vàng cam, xanh đậm hoặc chấm bi vô cùng dễ thương nhé.

3.Váy xếp ly lịch phối cùng áo sơ mi công sở

Áo sơ mi lại quá đỗi quen thuộc với nữ giới, nhất là dân công sở. Sự chín chắn, trưởng thành từ áo sơ mi sẽ rất hợp với chân váy xếp ly nữ tính, nhẹ nhàng. Không chỉ đến nơi làm việc mà trang phục này cũng rất tuyệt để dạo phố và đi chơi cùng bạn bè.

Chân váy xếp ly hàn quốc

4 Sơ mi sát nách và chân váy xếp ly dài

Sơ mi sát nách phối với chân váy xếp ly dài cũng là một gợi ý hay. Mà các nàng không nên bỏ qua đâu đấy. Nó sẽ giúp bạn khoe đôi vai nõn nà. Cùng với cánh tay thon gọn tạo nên một set đồ rất cool nha!

Bạn cũng có thể sơ vin 2 items này lại bằng một chiếc dây nịch nhỏ gọn. Một đôi giày cao gót nữ tính là bạn đã có một tổng thể vô cùng quyến rũ .Và khoe được thân hình mảnh mai của mình rồi đấy.

 

5. Chân váy xếp ly nhỏ với áo Croptop tay lỡ

Để mặc cùng áo croptop tay lỡ thì bạn nên chọn chân váy xếp ly nhỏ có độ dài qua đầu gối một tí là vừa đẹp. Những gam màu có thể cân nhắc .Cho tổng thể này phải kể đến trắng, hồng pastel và xám, đen. Vẫn quy tắc cũ khi phối đồ là bạn nên chọn màu sắc trang phục đối lập hoặc là đồng màu với nhau nhé.

Đầm xòe xếp ly

Thông tin liên hệ


: chung2001
:
:
:
: