Đặt banner 324 x 100

Bộ sưu tập Nail mùa hè năm 2023 mang lại vẻ đẹp thần khiết và độc đáo cho các nàng


Bộ sưu tập Nail mùa hè năm 2023 mang lại vẻ đẹp thần khiết và độc đáo cho các nàng
16
Th11

Nail mùa hè năm 2023 với nhiều mùa sắc và tính chất độc đáo biết đâu các nàng sẽ thích. Và sau đây hãy cùng Nail Polly tìm hiểu những bộ sưu tập Nail Box mùa hè 2023. Để các nàng có thể tham khảo và chọn cho mình những mẫu Nail Box ưng ý nhất.

MỤC LỤC

 

1. Các mẫu Nail Box trong bộ sưu tập mùa hè năm 2023 được nhiều cô gái lựa chọn:

1.1. Mẫu Nail Box Hoa Văn: 

  • Lựa chọn mẫu Nail Box hè năm 2023 sao cho phù hợp với màu da của các nàng là việc rất quan trọng. Bởi mẫu Nail này sẽ làm cho những ai nhìn vào bạn cảm thấy mát mẻ và sảng khoái vào mùa hè dễ chịu.
Mẫu Nail hoa văn mùa hè dự kiến sẽ hot trong năm 2023
Mẫu Nail hoa văn mùa hè dự kiến sẽ hot trong năm 2023

1.2. Mẫu Nail theo màu da 

  • Màu cam đen mang đến cảm giác tươi mới và trẻ trung. Mẫu nail cam đất đem đến cảm giác thời thượng, hiện đại và cá tính. Mẫu Nail Box này là sự kết hợp cổ điển và hiện đại, không bị lỗi thời. Với những bạn yêu thích làm Nail, màu cam đất giúp nổi bật lên tông da kể cả da trắng và màu da màu (đen).  
Mẫu Nail màu cam đất hot mùa hè năm 2023
Mẫu Nail màu cam đất hot mùa hè năm 2023

 

1.3. Mẫu Nail Box mùa xanh mint 

  • Mẫu Nail màu xanh mint nhẹ nhàng, bắt mắt chiếm trọn tình cảm của chủ nhân và người khác. Khi các nàng sở hữu bộ Nail Box xanh mint trên đôi bàn tay của mình làn da không những còn được tôn sáng mà còn mang đến sự hài hòa đem đến cảm giác bình yên dịu nhẹ. Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản dịu nhẹ thì màu xanh mint là một item không thể bỏ qua. Lựa chọn nail box màu xanh mint là lựa chọn đúng đắn cho đôi bàn tay của mình.  
Mẫu Nail Box màu mint mùa hè 2023
Mẫu Nail Box màu mint mùa hè 2023

1.4. Mẫu Nail màu vàng 

  • Với những ý tưởng độc đáo cho những màu nail thời thượng, Nail Box màu vàng không thể thiếu trong bảng lựa chọn của nhiều người. Màu vàng giúp cho đôi tay trở nên tươi sáng, bật tone da, tăng thêm phần trẻ trung. Màu vàng hợp với 4 mùa trong năm. Và đừng lo nếu làn da bạn thay đổi theo mùa, đã có màu vàng cứu rỗi cho bạn. Vì bất cứ đâu khi nào đôi tay bạn cũng sẽ trở nên nổi bật nhờ vào những mẫu nail màu vàng hấp dẫn.  
Mẫu Nail Box mùa hè màu vàng năm 2023
Mẫu Nail Box mùa hè màu vàng năm 2023
  • Vậy là đã hết rồi hy vọng là sự chia sẽ của mình đã góp phần bổ ích cho bạn kiến thức về Nail Box mùa hè dự kiến siêu hot năm 2023. Hãy đến với Nail Polly nhá!. Một doanh nghiệp kinh doanh về Nail Box xu hướng hiện đại. Cảm ơn các bạn đã đọc.

————————————————– ——————————————

Tư vấn miễn phí kích thước và mẫu nail tại Nail Polly

Email : nailpollyhcm2022@gmail.com

Fanpagehttps://www.facebook.com/nailpollyvn

Địa chỉ: 66/13 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh City, Vietnam

Liên hệ: 082.672.7804

Thông tin liên hệ


: bacon2hand
:
:
:
: