Đặt banner 324 x 100

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Omron HEM-7121 - Sản phẩm cần thiết cho mọi nhà


Omron HEM-7121  là máy đo huyết áp tự động bắp tay được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế cũng như được người dân tin dùng tại nhà. Sản phẩm đến từ hãng Omron - một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào. Với các công nghệ hiện đại trong sản xuất, máy cho kết quả chính xác cao với nhiều ưu điểm tiện lợi cho người sử dụng như: 
  • Thiết kế nhỏ gọn, màn hình lớn: với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, người dùng có thể mang máy đi bất cứ đâu và sử dụng khi cần thiết. Thao tác đơn giản chỉ với nhấn 1 nút là có thể kiểm tra được các chỉ số huyết áp và nhịp tim của cơ thể. Màn hình LCD rõ nét, kết quả có thể đọc dễ dàng ngay cả khi đối với người cao tuổi. 
  • Bơm xả khí tự động, tuổi thọ pin cao: Mức điều chỉnh phù hợp với bắp tay của người dùng, tạo cảm giác thoải mái,  không đau, không khó chịu. Van xả hơi nhanh giúp tiết kiệm thời gian đo. Pin của máy có thể dùng cho 1000 lần đo.
  • Ứng dụng công nghệ Intellisense mới: công nghệ vi xử lý kết quả tự động hoàn toàn dựa trên cảm biến sinh học bắt mạch máu. Máy kết hợp cùng công nghệ fuzzy logic giúp hiển thị chỉ số đo huyết áp chính xác hơn, mang đến kết quả trực quan nhất. 
  •  Bộ nhớ lưu trữ 30 kết quả đo: giúp người dùng có thể dễ dàng so sánh kết quả giữa các lần để theo dõi tình hình sức khỏe và có những điều chỉnh phù hợp, kịp thời trong chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện.
  • Chế độ tự động thông báo lỗi hạn chế sai sót khi đo: khi người dùng quấn vòng bít chưa đúng, cử động trong khi đo, nhịp tim bất thường, các chỉ số vượt ngoài giới hạn đo thì Máy Omron HEM-7121 sẽ cảnh báo để người sử dụng điều chỉnh lại cho phù hợp. 
Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại nhà thuốc Pharmart.vn ở 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. 

Thông tin liên hệ


: ThuHuyen24
: Nguyễn Thị Thu Huyền
:
:
: