Đặt banner 324 x 100

Giải đáp cho chị em ngực bị bóp nhiều có chảy xệ không


Bệnh viện cho em hỏi thăm xíu là ngực bị bóp nhiều có chảy xệ không ạ? Mà em hỏi vậy thôi chứ giờ ngực của em cũng bị chảy xệ rồi Bệnh viện ơi. Mà bên mình thì có thực hiện nâng ngực chảy xệ không ạ? Nếu có thì chi phí thực hiện bao nhiêu tiền vậy? Đó có phải là chi phí trọn gói luôn chưa? Tại em muốn chuẩn bị đầy đủ trước rồi mới qua Bệnh viện mình tư vấn. Được là em sẽ thực hiện luôn đó Bệnh viện. Nên có gì Bệnh viện báo giá chính xác giúp em nha. (Mỹ Xuyên – Quận 11) 

 Chào chị Mỹ Xuyên,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện. Với thắc mắc ngực bị bóp nhiều có chảy xệ không, thì theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ việc bóp ngực quá nhiều, mạnh bạo, liên tục và không đúng cách thì cũng có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng chảy xệ ngực. Và cách nhanh chóng và hiệu quả nhất để cải thiện tình trạng này là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

[​IMG]

Dịch vụ này hiện có khá nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện thực hiện với các mức giá khác nhau, một số nơi còn khá đắt đỏ. Nhưng Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn dành cho khách hàng mức giá hợp lý và phải chăng. Giá niêm yết cho dịch vụ này đang là 2.100 USD. Nhưng nếu chị Xuyên thực hiện trong tháng này sẽ nhận được ưu đãi lớn, giảm giá đến 10 triệu đồng. Và đây là chi phí trọn gói, cam kết sẽ không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào khác. Để giữ suất ưu đãi cho mình, chị có thể liên hệ số hotline: 093.300.1.300 để đăng ký trước. Sau đó, đến trực tiếp địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng ngực chảy xệ theo giá ưu đãi nhé.

Mong là sẽ gặp lại chị vào thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong19
:
:
:
: