Đặt banner 324 x 100

Cải thiện ngực nhỏ và chảy xệ phải làm sao


Bệnh viện ơi!

Nếu mà ngực nhỏ thì nâng ngực đặt túi còn ngực chảy xệ thì đi nâng ngực chảy xệ. Còn tình trạng ngực nhỏ và chảy xệ phải làm sao ạ? Em có thể vừa nâng ngực chảy xệ vừa đặt thêm túi ngực thì có được không? Nếu như vậy thì có làm ảnh hưởng gì đến dây thần kinh hay tuyến sữa của em không Bệnh viện? Và em có cần phải kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện ca đại phẫu này không? Bệnh viện giải đáp hết giúp em những thắc mắc này nha. Em cảm ơn Bệnh viện nhiều lắm luôn. (Kiều Ly – Tân Bình) 

Thân chào chị Kiều Ly,

Trước tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian đặt câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thay vì các thẩm mỹ viện khác. Theo như chia sẻ của chị về tình trạng ngực nhỏ và chảy xệ phải làm sao, thì trong trường hợp này tùy theo mong muốn của chị, Bác sĩ có thể kết hợp vừa nâng ngực chảy xệ vừa đặt thêm túi độn ngực để chị có được vòng 1 căng đầy và săn chắc như ý. Ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng cùng sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho chị kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Mà không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa hay các dây thần kinh bầu ngực.

[​IMG]

Để đảm bảo chị có đủ sức khỏe thực hiện ca phẫu thuật, trước đó Bệnh viện sẽ tiến hành cho chị khám sức khỏe tổng quát và làm một số xét nghiệm cơ bản. Giải đáp đến đây, nếu như chị Ly vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong19
:
:
:
: