Đặt banner 324 x 100

Mua ghế cho bé nên chọn ghế xoay hay ghế cố định


Qua quá trình tư vấn cho phụ huynh, Topkids tổng hợp được rằng, có nhiều phụ huynh phân vân: khi lựa chọn mua ghế cho con không biết nên mua “ghế xoay” hay “ghế cố định”? Đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và hiệu quả học tập cho con trẻ?

Hai trường phái ghế xoay và ghế cố dịnh điều có những thắc mắc và lý lẽ của riêng mình. Vì thế, hôm nay Topkids sẽ phân tích 2 quan điểm này, để quý phụ huynh cân nhắc và đưa ra quyết định đúng đắn nhất để bảo vệ sức khỏe cho bé.

Hiện tại trên thị trường có 2 loại ghế điều chỉnh chống gù chống cận cho bé, một là điều chỉnh có khóa cố định, 1 loại là điều chỉnh linh hoạt có thể xoay và di chuyển bánh xe.



Giống nhau:

Khi phụ huynh mua ghế cho bé, điều xuất phát từ mong muốn lựa chọn 1 ghế học sinh tốt nhất dành cho bé, với mục đích hỗ trợ bé học tập tốt và bảo vệ sức khỏe của trẻ.

Cả 2 dòng ghế cố định và ghế xoay điều có 1 số tính năng điều chỉnh giúp bé ngồi đúng tư thế khi học tập như: nâng hạ chiều cao, điều chỉnh chiều cao lưng ghế và hỗ trợ gác chân. Các điều chỉnh này giúp bé ngồi vừa với mặt bàn không quá cao, cũng không quá thấp, hỗ trợ lưng thẳng trong quá trình học tập, tránh bị cong vẹo và hạn chế các bệnh học đường.
 
Khác nhau:

Ghế cố định

Sau khi điều chỉnh kích thước về vị trí mong muốn, ghế cố định sẽ không di chuyển được và đúng như tên gọi “cố định” một chỗ.

Quan điểm chọn ghế cố định: cho rằng ghế cố định sẽ giúp bé ngồi học tập trung hơn, vì không phải bị sao nhãng do ngồi xoay hay lắc ghế.
Ghế điều chỉnh xoay

Sau khi điều chỉnh kích thước phù hợp với bé, ghế vẫn có thể xoay và có bánh xe di chuyển

Quan điểm chọn ghế xoay: cho rằng ghế xoay sẽ giúp bé học tập hiệu quả hơn vì bé được “tập trung” theo cách của riêng mình.

Bởi vậy, đây chính là lý do vì sao rất nhiều bậc phụ huynh ưu ái lựa chọn ghế chống gù chống cận Topkids. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái kém chất lượng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, lo lắng nhưng đừng lo vì giờ đây Topkids sẽ là người bạn đồng hành cùng bé và gia đình bạn.

TOPKIDS luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Cung cấp đa dạng ghế ngồi học với nhiều họa tiết, màu sắc và kích thước khác nhau. Nhờ đó, các bé có thể chọn được cho mình một mẫu ghế yêu thích nhất và mang tới sự thoải mái nhất khi ngồi học. Vì thế, nếu bố mẹ muốn bé nhà mình có được nhiều trải nghiệm thú vị và thoải mái khi ngồi học, hãy đến ngay với TOPKIDS nhé!

Xem thêm: 7 lý do bố mẹ nên sắm cho bé một bộ bàn ghế chống gù lưng

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM
Hotline : 0964 163 168.
Email: phatminh699@gmail.com.
Kho 1 : 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)
Kho 2 : 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM
Kho 3 : 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Thông tin liên hệ


: banhocthongminhtopkids
:
:
:
: