Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân ngực chảy xệ vì sao vậy chị em


Thiệt tình là em không biết lý do mà ngực chảy xệ vì sao luôn á. Tại em cứ nghĩ phải có con cho con bú thì ngực mới bị chảy xệ chứ. Còn này em chưa có sinh con mà ngực của em vẫn bị chảy xệ á Bệnh viện. Vậy thì đi nâng ngực chảy xệ có cải thiện được tình trạng của em hiện tại không ạ? Và nếu em muốn qua Bệnh viện mình tư vấn rồi thực hiện luôn trong ngày thì có kịp không Bệnh viện? Tại em cũng chỉ thu xếp công việc được vài ngày thôi nên có gì Bệnh viện báo cho em biết sớm nha. (Liên Anh – Quận 9)
 

[​IMG]
 
Xin chào chị Liên Anh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, có rất nhiều nguyên nhân có thể lý giải cho thắc mắc ngực chảy xệ vì sao và ngực chảy xệ sau khi cho con bú chỉ là một trong số đó. Ngực chảy xệ có thể do yếu tố khách quan và chủ quan như bẩm sinh, thói quen sinh hoạt,…Để cải thiện tình trạng này, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là cách tốt nhất.

Nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện được thực hiện trong khoảng 90 đến 120 phút tùy vào tình trạng ngực. Chị Liên Anh có thể đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực chảy xệ luôn nhé. Hoặc để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước qua số hotline: 093.300.1.300.

Hẹn gặp lại chị vào thời gian sớm nhất. Chúc chị một ngày tốt lành!

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: maihuong19
:
:
:
: