Đặt banner 324 x 100

Retinol trẻ hoá da, thu hồi lỗ chân lông


Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm hủy hoại cấu trúc nền của da, làm suy yếu mao mạch dưới da, độc tố không đào thải được ra ngoài. Thông qua sự suy thoái về cấu trúc, lão hóa gây ra thâm hụt chức năng trong da. Dẫn đến thay đổi lâm sàng rõ rệt trên da.

Retinol trẻ hoá da là một trong những cách phổ biến nhất để giúp làn da giữ mãi tuổi thanh xuân. Retinol làm bong tróc lớp trên cùng của tế bào da của bạn như một lớp xơ, kích hoạt cơ thể bạn tạo ra nhiều collagen. Retinol hoạt động bằng cách kích thích quá trình tái tạo tế bào và nhờ thế nhiều tế bào mới sẽ được sinh ra. Những tế bào non trẻ từ lớp đáy di chuyển lên trên bề mặt da, giúp da tươi trẻ và giảm đi các dấu hiệu lão hóa. Chúng cũng kích thích các mạch máu mới, giúp da bạn hồng hào hơn. Retinol cũng giúp làm mờ các đốm đồi mồi và làm mịn các mảng sần sùi trên da.

Để ngăn ngừa tình trạng lão hoá và bảo vệ làn da, ngoài dưỡng ẩm và chống nắng thì việc cung cấp các thành phần giúp sản sinh collagen cho da cũng rất cần thiết. Lúc này đây, retinol trẻ hoá da Nashi Spa chính là giải pháp hoàn hảo cho làn da của bạn.

Retinol trẻ hoá da Nashi Spa

Hoạt động theo cơ chế làm mới lớp tế bào bề mặt da, loại bỏ các tế bào chết và tạo điều kiện cho các tế bào bên dưới phát triển. Từ đó làm ức chế sự phân hủy collagen, làm mờ sẹo và giảm thiểu nếp nhăn đáng kể. Ngoài ra, retinol trẻ hoá da Nashi Spa còn có nhiệm vụ giữ lại collagen và elastin trong da, ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn.

Đối với tình trạng mụn, Retinol trẻ hoá da Nashi Spa kiểm soát mụn bằng cách bình thường hóa quá trình sừng hóa (hay nói cách khác là giảm lượng tế bào chết sản sinh mỗi ngày) và ổn định tuyến dầu. Dầu thừa sản xuất vượt mức bình thường nhưng không thể thoát ra ngoài vì ở phần miệng của lỗ chân lông đã bị tế bào chết bịt tắc. Khi retinol ổn định được tuyến dầu, hạn chế lượng tế bào chết thì mụn cũng dần thuyên giảm.

Nhưng lưu ý khi dùng Retinol trẻ hoá da

Chống nắng đầy đủ

Retinol khiến da nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, bởi vậy cần sử dụng kem chống nắng liều lượng đúng đủ để tránh tổn hại tới da.

Chú ý trước khi dùng retinol

Không nên sử dụng Retinol trẻ hoá da Nashi Spa ngay sau khi rửa mặt. Sau khi rửa mặt, da sẽ mất đi một lượng đáng kể hàng rào bảo vệ da, nếu sử dụng ngay Retinol sẽ bị xót, đỏ rát. Nên sử dụng toner trước rồi đến Retinol và các bước dưỡng da khác. Luôn làm khô da trước khi áp dụng các sản phẩm retinol lên da vì retinol có thể phản ứng với nước khiến hoạt tính của nó mạnh hơn từ đó khiến da bị kích ứng mạnh.

Kết hợp với các sản phẩm cần lưu ý

Có thể sử dụng chung thành phần AHA/BHA trong quy trình chăm sóc da: Sau khi sử dụng AHA/BHA, bạn không nên dùng ngay sản phẩm có chứa retinol trẻ hoá da Nashi Spa mà cần đợi 20-30 phút. Đảm bảo làn da khô thoáng trước khi dùng

Thời điểm lý tưởng để sử dụng

Vào ban đêm trước khi ngủ, nếu da bạn quá nhạy cảm hoặc khô, bạn có thể kết hợp retinol với kem dưỡng ẩm hoặc serum. Đừng quên thực hiện đều đặn và đúng cách để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng liều lượng vừa đủ

Sử dụng quá nhiều Retinol trẻ hoá da Nashi Spa không làm da đẹp nhanh mà còn dễ kích ứng hơn, vậy nên một hạt đậu cho toàn bộ khuôn mặt là đủ.

 

NASHI BEAUTY ACADEMY

Hotline: 0947.767.039

Địa chỉ: 4B Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: NashiSpa.com

Fanpage: facebook.com/nashispa

Thông tin liên hệ


: lythitructhu
:
:
:
: