Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ bắt đầu từ đâu


Thiệt tình là em không biết nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ là gì luôn á Bệnh viện. Em nhớ là em cũng chăm sóc kỹ lắm rồi mà không hiểu sao sinh xong ngực của em vẫn bị chảy xệ nhiều lắm luôn. Giờ nếu em đi nâng ngực chảy xệ thì có giúp ngực của em săn chắc hơn không ạ? Và nếu thực hiện xong thì đến khi nào em mới có được ngực săn chắc dạ Bệnh viện? Đây cũng là lần đầu em thực hiện làm đẹp này nên em thắc mắc nhiều lắm. Bệnh viện giải đáp giúp em nha. (Phương Nghi – Bình Phước) 

Chào chị Phương Nghi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Theo các chuyên gia, nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ có rất nhiều, bao gồm cả khách quan và chủ quan. Đó có thể là do di truyền, thói quen sinh hoạt và việc cho con bú,…Thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện, Bác sĩ sẽ giúp chị loại bỏ da thừa để làm căng da phần ngực, đồng thời đưa bầu ngực lên cao hơn. Tùy vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu, khoảng 1 đến 3 tháng, chị Nghi sẽ có được vòng 1 sắn chắc, đẹp tự nhiên như ý.

[​IMG]

Giải đáp đến đây, nếu chị vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần hỗ trợ tư vấn thêm về dịch vụ, có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong19
:
:
:
: