Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực bằng mỡ tự thân webtretho có tốt không


Em cũng chịu khó tìm hiểu về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân webtretho lắm. Tại trên đó chị em thực hiện nhiều rồi cũng có nhiều kinh nghiệm. Em biết đến Bệnh viện mình là cũng nhờ chị em trên diễn đàn đó chỉ đó. Nay em lên đây để nhờ Bệnh viện giải đáp cho em một vài thắc mắc nhỏ á. Hình như phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân này là ai nhiều mỡ mới thực hiện được đúng không Bệnh viện? Mà dùng mỡ của cơ thể mình bơm trực tiếp vào ngực luôn á. Vậy thì lỡ mỡ đó không tốt thì sao? Bệnh viện giải đáp cho em với nha. (Thúy Vân – Bình Dương)
 

[​IMG]

Xin chào chị Thúy Vân,

Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực bằng mỡ tự thân webtretho về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những người có lượng mỡ thừa nhiều trên các bộ phận cơ thể, nhưng lại có vòng 1 nhỏ, lép,…Trong quá trình thực hiện, Bác sĩ sẽ sử dụng chính lượng mỡ trong cơ thể chị để tiêm vào vùng ngực. Nhưng chị yên tâm là lượng mỡ này đã được chiết tách ly tâm trước đó, chọn lấy những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất, nguyên chất. Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị.

[​IMG]

Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần hỗ trợ tư vấn kĩ hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Một lần nữa cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong19
:
:
:
: