Đặt banner 324 x 100

Clip nâng ngực bằng mỡ tự thân nói lên điều gì


Em cũng có xem mấy cái clip nâng ngực bằng mỡ tự thân rồi. Thấy Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bên Bệnh viện mình thực hiện cũng tỉ mỉ đó. Nên em cũng định qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân nè. Mà em nhìn thấy cũng hơi sợ không biết thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân này có đau nhiều không? Và thực hiện xong thì đến khi nào em mới có được ngực đẹp tự nhiên vậy Bệnh viện? Em phải hỏi trước để em chuẩn bị tinh thần đi thực hiện. Chứ bình thường thì em cũng chịu đau kém lắm Bệnh viện ơi. (Hồng Tuyết – Quận 2)
 

[​IMG]

Thân chào chị Hồng Tuyết,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Bệnh viện, sau khi xem qua các clip nâng ngực bằng mỡ tự thân của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trước khi nâng ngực, chị sẽ được Bác sĩ gây mê hoàn toàn, nên trong suốt quá trình thực hiện chị sẽ không cảm nhận được cơn đau nào. Nâng ngực xong, Bác sĩ còn kê đơn chỉ định thêm một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng cho chị. Như vậy là khi nâng ngực tại Bệnh viện chị sẽ không cảm thấy đau nhiều nữa. Tùy theo cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu, khoảng 1 đến 3 tháng là chị sẽ có được bầu ngực căng đầy, mềm mại tự nhiên và gợi cảm như mong muốn.

[​IMG]

Trong tháng này, mức giá cho dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân ở Bệnh viện đang có ưu đãi lớn, giảm đến 10 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 100 triệu). So với một số thẩm mỹ viện khác, mức giá này giúp chị Tuyết tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Vì vậy, suất ưu đãi cũng không còn nhiều nữa. Chị Tuyết nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội này có thể liên hệ đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến ngay Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Thông tin liên hệ


: maihuong19
:
:
:
: