Đặt banner 324 x 100

Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân hay không chị em


Bệnh viện ơi!!!

Em khá là đắn đo không biết có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không á? Tại em nghe nói phải có nhiều mỡ lắm mới nâng ngực bằng mỡ tự thân được. Nếu vậy thì em có cần phải đến Bệnh viện để kiểm tra trước không ạ? Và nếu như vậy thì em có cần phải đặt lịch hẹn trước không? Thời gian thực hiện là bao lâu? Tại em muốn được thì tư vấn xong em sẽ thực hiện luôn trong ngày á Bệnh viện. Có gì Bệnh viện phản hồi cho em biết sớm sớm nha Bệnh viện. (Giang Lê – Bình Chánh)
 

[​IMG]

Thân chào chị Giang Lê,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Phương pháp nâng ngực này được thực hiện trong khoảng 60 đến 90 phút và phù hợp với những người có lượng mỡ thừa nhiều trên các bộ phận cơ thể, nhưng lại có vòng ngực nhỏ, lép, không cân xứng,…Tùy tình trạng ngực cũng như mong muốn của chị, Bác sĩ sẽ tư vấn cách thực hiện phù hợp nhất.

Cho nên, tốt nhất chị hãy đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Hoặc để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước qua số hotline: 093.300.1.300 nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: maihuong19
:
:
:
: