Đặt banner 324 x 100

Hỏi đáp đã ai nâng ngực bằng mỡ tự thân chưa


Hơn 20 năm cuộc đời ngực lép em đã quá mệt mỏi, mua mấy bộ đầm sexy xong phải cất tủ chứ có ngực đâu mà mặc. Nay được bà chị đồng nghiệp khai sáng chỉ đến Bệnh viện làm ngực cho bằng chị bằng em. Bà chị của em trước có nâng ngực đặt túi gì đó ở Bệnh viện, nhưng mà em thấy hình như bên mình có cả nâng ngực bằng mỡ tự thân nữa. Không biết đã ai nâng ngực bằng mỡ tự thân chưa. Nhiều người làm rồi, em mới dám làm chứ mình em em sợ lắm. Nếu có thì Bệnh viện cho em mấy hình người ta nâng ngực kiểu này luôn được không. Cảm ơn Bệnh viện. (Thu Trang - Bình Phước).

 Chào chị Trang!

Bệnh viện rất cảm ơn chị và chị đồng nghiệp của chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện thẩm mỹ thay vì chọn những thẩm mỹ viện khác. Và với thắc mắc của chị đã ai nâng ngực bằng mỡ tự thân chưa thì câu trả lời là có rồi chị nhé. Hằng năm, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện rất nhiều ca nâng ngực bằng mỡ tự thân thành công. Và dưới đây là những hình ảnh của chị em sau khi đạt được kết quả nâng ngực như mong muốn tại Bệnh viện. Chị có thể tham khảo trước chị nhé.

[​IMG]

Bên cạnh đó, khi thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện chị sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng với đôi bàn tay khéo léo của mình. Nhất định Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực bằng mỡ tự thân tốt nhất chị nhé.

Với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị muốn được giải đáp thêm bất kỳ thắc mắc nào. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ. Hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong19
:
:
:
: