Đặt banner 324 x 100

Dưỡng da mà không cần serum có hiệu quả không?


Trước hết, chăm sóc da là gì?
Theo từ điển tiếng Anh, “skin” có nghĩa là “da” và “care” có nghĩa là “chăm sóc”, vậy “skincare” dùng để chỉ cách chúng ta chăm sóc da hàng ngày. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn chăm sóc da hàng ngày theo đúng trình tự.
Mỗi người chăm sóc làn da của mình theo một cách khác nhau và có những mục tiêu khác nhau. Mục tiêu chính của việc chăm sóc da là giữ cho làn da sạch sẽ và khỏe mạnh. Đồng thời, việc chăm sóc da giúp da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ dài lâu.
Có nhiều bước chăm sóc. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người, các bước cơ bản của quy trình chăm sóc da tối giản là rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.
Thứ hai, huyết thanh là gì, và nó hoạt động như thế nào?
Serum là một loại chất lỏng có nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho da. Nó còn được gọi là huyết thanh. Chính vì những điều này, serum nhanh chóng thấm sâu vào da và phát huy tác dụng hơn hầu hết các sản phẩm dưỡng da khác. Serum cũng có hai loại khác nhau: serum dạng dầu và serum dạng nước. Vì vậy, một lượng nhỏ huyết thanh có thể tạo ra sự khác biệt lớn về vẻ ngoài và cảm giác của làn da.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum có công dụng làm trắng, trị mụn, trị thâm, trị tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa. Sau đây là một số lợi ích của serum đối với da:
Collagen và vitamin C trong huyết thanh tạo ra sự khác biệt lớn trong kết cấu của da, giúp da săn chắc, mịn màng và trông trẻ hơn rất nhiều.
Mụn đầu đen và mụn đầu trắng ít hình thành hơn và lỗ chân lông nhỏ hơn.
Sử dụng huyết thanh mắt thường xuyên có thể giúp loại bỏ khô mắt, quầng thâm và nếp nhăn quanh mắt.
ngăn chặn làn da già đi và làm mờ nếp nhăn.
Hỗ trợ điều trị mụn và sẹo
Làm sáng các vết nám, tàn nhang, đốm đen, v.v.
Serum thường được chia thành nhiều loại khác nhau, như:
1. Serum trị mụn
2. Serum dưỡng trắng
3. Serum dưỡng ẩm
4. Serum chống lão hóa, tái tạo da
Tại sao huyết thanh tốt:
Một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu cho các bạn gái bước qua tuổi dậy thì. Tinh chất trị mụn trong serum giúp loại bỏ mụn nhanh chóng và ít gây chú ý hơn.
Hầu hết các bạn gái đều mong muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Vì vậy, sử dụng serum làm sáng da sẽ giúp bạn có được làn da như ý.
Hy vọng những chia sẻ trên đây của Ueland Beauty sẽ giúp ích được cho bạn

Thông tin liên hệ


: uelandbeauty
:
:
:
: