Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý cần biết trước khi triệt lông bằng tia laser


Nếu bạn ko thích việc cạo lông bằng dao cạo hoặc nhổ lông bằng nhíp, thì mà thậm chí bạn sẽ hứng thú với việc tẩy lông bằng tia laser. Nhưng, trước khi quyết định thử phương pháp này, các bạn nên biết một số điều tiếp sau đây.

Nhận biết công nghệ IPL & laser

Có rất nhiều cách laser hoặc có tương quan tới laser được dùng để làm triệt lông lâu dài hơn. Tia laser sẽ sản sinh năng lực dưới dạng sức nóng, sức nóng này sẽ đc hấp thu bởi tế bào sắc tố có trong lông và nang lông, tiếp đến các tế bào này có khả năng sẽ bị tàn phá.

Một lựa chọn khác để triệt lông cũng khá tốt là lạm dụng quá công nghệ IPL (Intense Pulsed Light) lạm dụng quá ánh sáng cường độ cao, phổ rộng và sẽ đc tế bào tối màu hấp thu. Do vậy, công nghệ IPL có thể đc sử dụng để triệt lông có màu tối. Dẫu thế, technology IPL có thể có khả năng sẽ bị “nhiễu” nếu khách hàng với làn da cũng tối màu. Đối tượng người sử dụng thích hợp nhất để sử dụng quá công nghệ IPL là những người có làn da sáng nhưng lại mang lông sậm màu. IPL là 1 technology cũ nhưng vẫn còn khá tác dụng hiện thời. Điều này Có nghĩa là, nếu như bạn với lông tóc sáng màu hoặc nếu như khách hàng có làn da tối màu, thì công nghệ IPL mà thậm chí sẽ không còn kết quả mang chúng ta. Thay vào đây, các bạn hãy sử dụng các liệu pháp sử dụng tia laser vì những tùy chỉnh cấu hình thiết đặt có thể sẽ tương thích với màu lông tóc & nước da của chúng ta hơn.

Những lưu ý trước khi triệt lông bằng tia laser

Triệt lông bằng laser sẽ không còn đau như các bạn nghĩ

Triệt lông bằng laser Chưa hẳn là ko đau đớn, nhưng các bạn rất có thể chịu được kiểu đau này. Bạn sẽ có cảm xúc như bị cọ một sợi dây cao su thiên nhiên vào vùng da được tác động trong khoảng một trong những phần nghìn dây. Tất cả việc xẩy ra rất nhanh, phải đầy đủ nói cách khác, triệt lông bằng tia laser không gây gian khổ.

sau thời điểm triệt lông bằng tia laser, chúng ta cũng có thể sẽ có cảm hứng nóng, ngứa & đỏ tại vùng da bị ảnh hưởng, nhưng các các hiện tượng này sẽ biến mất trong vòng từ 20 phút đến 2 tiếng. Nếu như khách hàng vẫn lo ngại về sự bị đau, thì tai một trong những cơ sở với các dòng thiết bị sẽ khiến rét vùng da bị tác động ngay trước và sau khoản thời gian điều trị.

không quan tâm vùng da triệt lông vào ngày tiến hành điều trị

vào ngày bạn tiến hành triệt lông bằng tia laser, chúng ta nên tránh sử dụng các chiếc kem dưỡng ẩm, kem chống lóa hoặc trang điểm tại vùng da đó. Các dòng sản phẩm này thậm chí contact sở hữu tia laser & xảy nên chứng trạng đổi màu da sau thời điểm xong điều trị. Nếu bạn sử dụng các cái kem sở hữu chứa retinol để dưỡng da, chúng ta nên chấm dứt sử dụng quá các dòng sản phẩm này trong tầm 2-4 tuần trước khi triệt lông.

Cạo lông 1-2 ngày trước lúc triệt lông

Tẩy lông sẽ làm các bạn mất đi phần chân lông, Dường như phần chân lông lại là phần mà tia laser ảnh hưởng vào, bởi vì thế, việc tẩy lông trước lúc triệt lông sẽ khiến việc triệt lông bằng laser ko hiệu quả. Nhưng giả dụ các sợi lông của bạn quá dài ở vùng bên ngoài da thì sẽ làm năng lượng laser bị phân tán & hạn chế khả năng hấp thu của đôi bàn chân lông, gây hao tổn năng lượng laser vào phần không cần thiết.

do vậy, bạn nên cạo vùng lông có ý muốn triệt bằng dao cạo trong tầm 1-2 ngày trước khi tiến hành triệt lông bằng laser. Bằng phương pháp này, phần chân lông vẫn sẽ còn ở lại tại những nang lông để tia laser ảnh hưởng vào. Còn về việc tẩy lông, bạn nên xong xuôi tẩy lông khoảng 3 tuần trước khi tiến hành triệt lông bằng laser.

Những lưu ý trước khi triệt lông bằng tia laser

không nhuộm da

cũng giống như việc những sản phẩm quan tâm da thậm chí tương tác sở hữu tia laser, việc nhuộm da thậm chí sẽ làm tăng nguy cơ tiềm ẩn đổi màu vùng da điều trị sau khi triệt lông bằng laser. Kể cả có các người không nhuộm da, thì bạn cũng nên hoãn lại việc triệt lông bằng laser nếu như bạn vừa bị đổi màu da một cách tạm bợ (ví dụ như vừa bị cháy nắng). Đề xuất được tìm thấy là chúng ta nên giảm thiểu giao tiếp với tia nắng mặt trời mật thiết trong tầm 3 tuần trước & sau khoản thời gian triệt lông bằng laser.

chúng ta nên tránh sử dụng quá một vài bài thuốc

những phương thuốc nhạy cảm sở hữu ánh sáng sủa, ví dụ như Accutane, có thể sẽ khiến làn da của công ty nhạy cảm hơn với với tia UV từ ánh sáng laser & mà thậm chí sẽ kéo đến các phản ứng như bị phồng rộp hoặc đổi màu da. Bởi vì thế, chúng ta nên hoàn thành sử dụng các thuốc uống nhạy cảm sở hữu ánh sáng sủa như vậy. Mặc dù những thông báo bắt đầu về việc liệu các bài thuốc này mà thậm chí xảy nên nguy cơ hay không còn đang gây tranh cãi nhưng, an toàn vẫn giỏi hơn.

bạn nên hỏi chủ ý BS về bất cứ phương thuốc nào chúng ta đang sử dụng quá nếu chúng khiến cho da chúng ta nhạy cảm có ánh sáng hơn, trước khi tiến hành triệt lông bằng laser.

bạn có thể sẽ cần vắng vẻ mặt tại cơ quan trong một khoảng thời gian

dính vào vùng da mà chúng ta triệt lông, chúng ta cũng có thể sẽ cần được đi chu chỉnh lại vùng da này trong time nghỉ trưa, hoặc vĩnh viễn. Số giờ chúng ta vắng tanh mặt (tạm thời) tại cơ quan sẽ phụ thuộc vào kích thước vùng da được triệt lông. Giả dụ là vùng ở phía bên dưới môi thì việc kiểm tra chỉ mất vài phút, nhưng nếu bạn triệt lông ở cả vùng bụng chân thì việc kiểm nghiệm có thể sẽ mất đến 1 tiếng.

bạn có thể sẽ cần thực hiện triệt lông nhiều lần

Triệt lông bằng tia laser là 1 dạng hạn chế lông mọc một cách lâu hơn, chứ Chưa hẳn triệt lông dài lâu. Sự biến hóa hormone do có thai hoặc bởi vì sử dụng thuốc hạn chế thai mà thậm chí sẽ bị đến việc phát triển lông trong tương lai & có thể sẽ khiến liệu pháp trị liệu này xoàng hiệu quả hơn. Bình thường, các bạn sẽ cần triệt lông khoảng 4 lần, trong tầm 4 tuần riêng rẽ. Bám vào phản ứng của thể chất có việc sử dụng tia laser, bạn có thể sẽ buộc phải triển khai nhiều lần hơn. &Amp; điều này đúng với tất cả toàn bộ vùng da bên trên cơ thể.

>>> Lông mặt có thể triệt vĩnh viễn hay không? Xem ngay tại đây.

Nhưng chúng ta vẫn có thể quan sát đc hiệu quả ngay lập tức

mặc dầu để sở hữu tác dụng nổi trội, các bạn sẽ cần tiến hành triệt lông vài lần, nhưng bạn vẫn có thể quan sát được sự chuyển đổi về sự tiến lên của lông ngay sau lần điều trị trước tiên. Lông sẽ mảnh hơn & mọc chậm hơn.

chúng ta vẫn mà thậm chí sẽ mọc lông, nhưng với lượng ít hơn

các bạn đừng lúc nào mơ tưởng đến một làn da láng mịn ko tỳ vết sau thời điểm triệt lông bằng tia laser, bởi triệt đc 70% lông đã được coi là 1 trong những hiệu quả tốt và bởi vì thế, sẽ còn một lượng ít lông vẫn sẽ phát triển tại vùng da được điều trị. Tuy nhiên, phần lông này sẽ mỏng tanh & với màu sáng sủa hơn so với lông “nguyên thủy” ban đầu.

Những lưu ý trước khi triệt lông bằng tia laser

chúng ta nên tạm ngừng việc tập luyện thể thao

cơ thể các bạn buộc phải 48 tiếng để hồi phục sau khi triệt lông bằng laser trước lúc bạn nghĩ đến việc bắt đầu luyện tập luyện thể dục tái lại. Khi bạn luyện tập, những sợi vải ở ăn mặc quần áo có thể sẽ chà xát vào vùng da nhạy cảm vừa được điều trị và vì vậy, mà thậm chí sẽ gây kích thích thêm vùng da này. Giả dụ da bạn trông đỏ và sưng, bạn nên tránh mọi vận động gây ma sát cho vùng da này, hoặc đến chạm mặt BS da liễu. Các bạn cũng cần hạn chế tắm nhiệt hoặc tắm nước quá nóng bởi những việc này cũng đều có thể gây ma sát cho vùng da vừa được trị liệu.

ko tẩy da chết sau thời điểm triệt lông bằng laser

Triệt lông bằng laser thực ra là một trong liệu pháp gây tổn thương bằng hơi nóng, bởi vì thế, bạn có thể sẽ bị sưng hoặc phồng rộp sau khoản thời gian triệt lông. Chứng trạng này trọn vẹn vô hại nếu khách hàng nhẹ dịu sở hữu vùng da này. Bởi vì thế, việc tẩy da chết và cạo lông sau khi trị liệu có thể gây kích động da và để lại sẹo.

>>> tìm hiểu thêm các cách triệt lông vùng kín tại link sau: https://seoulspa.vn/triet-long-bikini-vinh-vien

Thông tin liên hệ


: thudc1303
:
:
:
: