Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha siêu sáng tiêu thụ ít điện


So với những năm ngoái kia, khối hệ thống chiếu sáng của việt nam còn xưa cũ, khối hệ thống chiếu sáng cũng chưa thực sự được quan tâm. tuy vậy, do nắm bắt đc tâm lý con người cũng như sự đi lên của xã hội mà đã có không ít những loại đèn, các hệ thống chiếu sáng đảm bảo chất lượng đc tung ra Thị trường. sau đây là các loại đèn led pha  chiếu sáng được sử dụng rộng rãi ở trên khắp toàn nước như:





Đèn pha Led cao áp dùng cho chiếu sáng công cộng


Đèn pha cao áp Philips: là 1 trong những loại đèn sở hữu hiệu suất ánh sáng cao chính vì như thế mà nó thường dùng trong các sân vận động, hay các trường quay truyền hình.


Đèn pha cao áp Sodium: loại đèn này còn có tên thường gọi khác chính là đèn cao áp natri cho ánh vàng, bóng điện này thường tiêu tốn điện năng, nó thường dùng trong khối hệ thống chiếu sáng đèn đường.


Đèn cao áp thủy ngân: loại đèn này giống như đèn cao áp Sodium và Philips nhưng lại không tồn tại tụ điện hay kích điện, bóng đèn có thể tự kích điện áp lên đến 1KV. mặc dù vậy loại bóng đèn này còn có các hạn chế nhất định bởi tuổi thọ thấp chỉ khoảng 8000 giờ. không chỉ có thế hiệu suất phát quang ánh sáng thấp, sở hữu white color xanh nên hay được dùng trong các nhà xưởng và các khu chế xuất.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn Led pha cao áp: là 1 loại đèn chiếu sáng thông minh nhất hiện nay, nó giúp tiết kiệm điện năng và quan trọng đặc biệt tuổi thọ cũng cao hơn ít nhiều lần so có những loại đèn cao áp nêu ở trên. không những vậy, đèn pha led cao áp còn tồn tại hiệu suất phát sáng không hề nhỏ đồng thời mang đến nhiều màu sắc không giống nhau mà không cần bất cứ một khối hệ thống lọc màu nào như các phương pháp thông thường. Đèn Led Pha hiện đang đc phần mềm rộng rãi trong cuộc sống như chiếu sáng gia đình, chiếu sáng công cộng, những khu công nghiệp cùng những khu vực Thể Thao.





cũng chính vì Đặc điểm trên mà đèn led ít tỏa nhiệt ,thêm vào đây là cấu trúc tản nhiệt tốt. điều này minh chứng đây là dòng thiết bị chiếu sáng an toàn, hạn chế và ngăn ngừa nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ.


Từ đó có thể tiện lợi phân biệt tính năng của việc sử dụng đèn led chiếu sáng nhà xưởng trong chiếu sáng công nghiệp như:


Tối ưu hóa các bước do sức khỏe và thị lực của nhân công trong xưởng đc bảo đảm


Năng suất làm việc tăng cao


Tiêu thụ ít điện năng hơn, giảm giá cả cho công việc sản xuất


Cơ sở chế tạo an toàn hơn

 

Thông tin liên hệ


: 25bepquangvinh11
:
:
:
: