Đặt banner 324 x 100

Nguyên lý hoạt động của máy siết bu lông


Máy siết bu lông là gì?

Máy siết bu lông còn được gọi là thiết bị vặn bu lông, vật dụng bắn bu lông chính là mẫu máy chuyên dụng để triển khai những công việc như vặn siết, tháo bu lông đai ốc. Những mẫu bu lông, đai ốc vô cùng khó khăn siết hoặc nặng nề mở ro yêu cầu về lực siết cao.

máy được tạo ra đã giải quyết được nhu cầu tháo siết bu lông nhanh, chắc chắn. Trong lúc đó, sử dụng lực bằng tay người sẽ không đảm bảo đạt được yêu cầu về lực siết. Nhất là đối với các loại bu lông khó mở,

Máy siết bu lông mang cơ chế hoạt động tương đương như 1 dòng vật dụng siết vít để hỗ trợ cho người tiêu dùng trong những việc làm lắp ráp và sửa chữa. Chính vì thế, 1 dòng Máy siết bu lông sẽ hỗ trợ cho người dùng đẩy nhanh tiến độ công việc, đảm bảo chất lượng, không mất nhiều công sức.

bây giờ, Máy siết bu lông được phần lớn nhãn hiệu phân phối với chất lượng cao, độ bền tốt. Bạn có thể biết tới một số hãng nức danh như Máy siết bu lông Bosch, Dewalt, Makita, Milwaukee,… Đây đều là các hãng chuyên sản xuất những thiết bị cầm tay như máy khoan cầm tay, thiết bị vặn vít,….

Phân loại Máy siết bu lông

Máy siết bu lông đang được cung cấp theo nhiều loại dạng khác nhau như Máy siết bu lông khí nén, Máy siết bu lông sử dụng pin, sản phẩm sử dụng điện. Với từng loại sản phẩm khác nhau đều được đánh giá theo từng ưu khuyết điểm

Máy siết bu lông khí nén: là mẫu sản phẩm dùng khí nén để tạo ra lực siết hoặc lực tháo bu lông. Tính năng nổi bật của loại thiết bị chính là khả năng siết cực mạnh, nhanh và chính xác. Trang bị mang nhược điểm là cần lắp đặt với thiết bị nén khí cồng kềnh, vận chuyển phức tạp, giới hạn phạm vi làm việc.

>> Tìm hiểu biết thêm về khóa thông minh đa dụng

Máy siết bu lông dùng điện: là dòng vật dụng sử dụng nguồn điện trực tiếp để máy hoạt động được. Thiết bị siết dùng điện để đáp ứng yêu cầu lực siết mạnh có công suất đa dạng.

vật dụng có ưu điểm nhỏ gọn, dễ dùng, không bị cồng kềnh. Tương tự với vật dụng vặn bu lông sử dụng khí nén, mẫu sản phẩm dùng điện cũng có phạm vi làm việc gần nơi có nguồn điện trực tiếp.

Máy siết bu lông dùng pin: được biết tới là dòng Máy siết bu lông dùng pin cực nhỏ gọn và dùng tiện dụng, linh hoạt, không yêu cầu nguồn điện. Máy hoạt động pin bền lâu, khả năng siết mạnh mẽ, nhanh chóng.

Ứng dụng của Máy siết bu lông

thiết bị bắn bu lông cũng được coi là một trong các loại công cụ cầm tay, đáp ứng các yêu cầu trong chế tạo. Sản phẩm đang được dùng nhiều trong phần lớn ngành, lĩnh vực:

  • dùng trong phân phối, lắp ráp ô tô, xe sản phẩm, trang bị công nghiệp, máy công trình,…
  • ứng dụng rộng rãi trong sửa chữa những dòng xe, sản phẩm công trình, cần cẩu,…
  • ứng dụng nhiều trong xây dựng cầu đường, lắp đặt cột điện, đèn chiếu sáng,..
  • trang bị cũng được dùng phổ biến trong những công ty, cá nhân để tự sửa chữa sản phẩm móc, xe cộ

những chú ý khi sử dụng súng vặn bu lông:

  • khi tháo các bu lông ra cần chọn ở mức to lớn nhất, để cho lực khỏe nhất.
  • khi vặn đai ốc vào cần chú ý điều chỉnh số của súng phù hợp với kích cỡ ốc, không sử dụng số to nhất lúc vặn ốc vào mà phải chọn vừa kích cỡ.
  • khi bắt đầu sử dụng phải bóp cò súng trước vài dòng để lực đạt hiệu quả cao nhất.
  • không nên đặt số vật dụng to lúc đang vặn ốc nhỏ.
  • Kiểm tra các hoạt động và những nguồn điện, dây điện của thiết bị trước khi sử dụng.
  • Sau lúc sử dụng xong phải vệ sinh sạch sẽ bụi bặm trên máy.
  • Trang bị đồ bảo hộ lao động lúc triển khai sản phẩm.

loại Máy siết bu lông tạo ra đã góp phần cải tiến lao động, giải phòng công việc chân tay. Từ ấy, giúp những doanh nghiệp, người sử dụng chắc chắn tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ


: thietbidous
:
:
:
: