Đặt banner 324 x 100

Những mẫu kệ trang trí độc đáo hiện đại


Những mẫu kệ treo tường hiện đại độc đáo được nhiều người yêu thích và đánh giá cao sẽ được tôi trình bày ở đây. Nếu bạn yêu thích mẫu kệ nào thì hãy trình bày trong bài viết dưới đây.

Kệ góc nối


Có hai cách để treo chiếc kệ đa năng này! Không giống như các kệ góc khác, kệ này cũng có thể quấn quanh góc – một giải pháp tuyệt vời cho những không gian phức tạp.

Kệ treo tường hình núi: Đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho phong cách nội thất mộc mạc hoặc kiểu nhà tranh – tất nhiên, giá đỡ bằng dây cũng có thể nâng cao nội thất công nghiệp.

Kệ trang trí Storyline: Có hình dạng giống như đường chân trời, chiếc kệ này chắc chắn sẽ tạo thêm nét thú vị trừu tượng cho ngôi nhà theo phong cách tối giản hoặc tương lai. Ngoài ra, những người cầu toàn có thêm một chút thời gian có thể đảm bảo rằng tất cả các cuốn sách có kích thước khác nhau của họ tạo thành một đường thẳng.

Kệ treo tường điêu khắc hình đại bàng 3D: Cực kỳ chi tiết, chiếc kệ treo tường hình đại bàng hói này sẽ là một món quà đáng yêu cho một người chơi chim, nhà bảo tồn hoặc một người Mỹ đặc biệt yêu nước. Điều này có thể trông gọn gàng trong một ngôi nhà theo phong cách mộc mạc hoặc thậm chí là một cửa hàng xe máy.

Kệ nổi mộc mạc: Hoàn thiện với giá treo ly rượu, chiếc kệ này rất phù hợp để bổ sung cho nhà bếp mộc mạc hoặc phòng ăn trang trọng của bạn. Trồng các loại thảo mộc trong chậu nhỏ hoặc lưu trữ các loại gia vị của bạn trên kệ phía trên.

Kệ Cá Voi: Dễ thương quá! Con cá voi nghệ thuật này được làm từ kim loại và gỗ đã qua xử lý với các hoa văn đầy màu sắc, thật tuyệt vời cho phòng thủ công hoặc hộ gia đình kiểu nhà tranh.

Kệ treo tường nhà bếp mộc mạc: Một lựa chọn đa năng tuyệt vời khác! Cái này bao gồm một giá treo khăn, nhưng bạn có thể dễ dàng thêm móc cho cốc hoặc đồ dùng hoặc các vật dụng treo khác.

Kệ sang trọng tồi tàn: Đây là một kệ gỗ gọn gàng khác cho nhà bếp, lần này với vẻ ngoài đau khổ. Móc giúp bạn dễ dàng trưng bày những chiếc cốc yêu thích của mình một cách tự hào.

Tham khảo thêm các mẫu kệ treo tường inox 304 đẹp và cao cấp khác trong bài viết ở đây.

Thông tin liên hệ


: boylili023
:
:
:
: