Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ tổ chức tất niên


Tiệc tất niên là gì? Ý nghĩa của việc tổ chức tiệc tất niên

1. Khái niệm tiệc tất niên

Tiệc tất niên cuối năm hay có cách gọi khác là tiệc thời điểm cuối năm, Year end tiệc nhỏ là 1 buổi tiệc thường đc tổ chức vào những ngày sau cuối của năm với ý nghĩa sâu sắc tổng kết các chuyển động đã qua của người sử dụng, đoàn thể hay là bữa tiệc xum họp của đại mái ấm gia đình, họ hàng,… so với các doanh nghiệp, tiệc tất niên cuối năm có ý nghĩa rất quan trọng và quan trọng vào dịp thời điểm cuối năm. không chỉ là dễ chơi là một buổi liên hoan mà thông qua tiệc cuối năm, những cá nhân sẽ cùng ngồi lại với nhau, share những thành công, những niềm vui hay những gì chưa nào?đạt đc trong năm cũ. những doanh nghiệp, công ty sẽ cùng tổng kết những thành tựu đạt đc, rút kinh nghiệm với các sai sót, vinh danh các cá thể tốt, tạo tiền đề cho một năm mới cải cách và phát triển hơn. Đây cũng là cơ hội để mọi cá nhân cùng nhau gạt bỏ những âu lo & thỏa sức chơi nhởi, ăn uống trước thềm năm mới.

2. Mục đích, ý nghĩa tổ chức tiệc tất niên

Mỗi một sự kiện được tổ chức đều đào bới một số mục đích, chân thành và ý nghĩa nhất định. Tùy vào mục đích muốn truyền tải mà buổi tiệc tất niên cuối năm sẽ đem đến những tầng ý nghĩa khác biệt như: Giúp doanh nghiệp tổng kết lại những chuyển động trải qua việc cùng nhau nhìn lại chặng đường.
ùng các thành tích mà C.ty đã đạt đc cũng giống như những khuyết điểm mà C.ty gặp gỡ phải trong một năm qua. Là dịp để ban lãnh đạo gửi lời tri ân, cảm ơn đến các thành viên trong công ty, những đối tác khách hàng.
Vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích tốt & có những cống hiến tích cực cho C.ty.
Gắn kết các member, để mọi người giao lưu, chia sẻ and kết nối với nhau.
Tạo động lực để phấn đấu cho năm mới sắp đến kiến thiết hình
Hình ảnh and văn hóa truyền thống doanh nghiệp trẻ khỏe trong lòng công chúng và nội bộ doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức tất niên - Hoàng Phong Event

Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm độc đáo, mới lạ

Tuy tổ chức tiệc tất niên năm nào cũng có nhưng để có ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm thu hút cho C.ty cần đòi hỏi nhiều thời gian & công sức. Bởi ý nghĩ đó chương trình giống như kim chỉ nam dẫn dắt toàn bộ event. cũng chính vì vậy, để có những ý nghĩ đó rất dị, mang về sự hào hứng chờ đón cho từng thành viên nhập cuộc cần có 1 chủ đề ( concept) xuyên suốt buổi tiệc. Một ý nghĩ đó hay không yên cầu cầu kỳ, tinh vi, nhưng cần sự mới mẻ, mang tính gọn gàng và hoàn chỉnh. ý tưởng rất cần phải khác biệt, nhưng vẫn phải tương xứng với thực chất, giá thành để có thể tiến hành chúng. bây giờ, các doanh nghiệp đang dần tìm đến các đơn vị tổ chức bài bản để giúp đỡ mình tạo nên một buổi tiệc thời điểm cuối năm rất dị, tuyệt hảo. chúng ta có thể tìm hiểu thêm một trong những ý nghĩ đó dưới đây and liên hệ với Hoàng Phong Event để đc tư vấn không tính tiền về concept, ý tưởng, địa điểm and kịch bản chương trình.

1. Buổi lễ kỉ niệm

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm là một trong thời cơ tuyệt hảo để kỉ niệm hành trình của doanh nghiệp. Với concept ý tưởng như một trong những buổi lễ kỉ niệm, sự kiện sẽ y như một đoạn phim tua chậm về hành trình xây cất & phát triển của người tiêu dùng qua từng năm. các cột mốc cần thiết, những hình Hình ảnh đáng nhớ sẽ được lồng ghép, đưa vào content chương trình. Đưa các người tham dự trở về với các ký ức ấn tượng, ý nghĩa sâu sắc nhất trong khoảng thời gian thao tác trong năm. Qua đó, gây nên được ấn tượng, cảm giác khỏe mạnh cho khách mời tham dự.

2. Show âm nhạc

Âm nhạc luôn luôn là đề tài tạo nên sự hấp dẫn quan trọng đặc biệt so với nhiều bạn. các hoạt động có sự tham gia nhiệt tình của các thành viên nội bộ cũng góp phần cải thiện văn hóa truyền thống doanh nghiệp và lòng tự hào của chuyên viên đối với C.ty. Chính các nhân tố đó khiến cho ý nghĩ đó tổ chức tiệc thời điểm cuối năm như một show âm nhạc. Việc lồng ghép các tiết mục văn nghệ của những ca sĩ khách mời quan trọng đặc biệt and những tiết mục do chuyên viên trong công ty sẵn sàng khiến cho điểm nhấn riêng dành riêng cho buổi tiệc và khiến cho bữa tiệc tất niên cuối năm trở nên thân cận, tạo không gian biệt lập đối với những bữa tiệc thông thường khác. Giúp các khách mời tham dự có thể thư giãn, hòa tâm hồn giữa những giai điệu vui lòng, unique của buổi tiệc.

3. Tổ chức theo concept độc, lạ

Thay vì tổ chức 1 trong các buổi tiệc cơ bản chỉ có phát biểu and trao khuyến mãi ngay bằng khen bình thường. chúng ta có thể biến tấu chương trình của mình thành 1 trong các buổi dạ tiệc với các chủ đề nhất định như: White night buổi tiệc nhỏ, Color party, Prom night party,… ý tưởng cho buổi dạ tiệc rất có thể dựa trên phong cách & bề ngoài của C.ty hoặc từ chính tính cách của mỗi cá thể trong doanh nghiệp. những chủ đề độc lạ, chất lừ như “Retro Office” – tạo thành một khoảng không hoài niệm, đầy vấn vương và nhớ nhung, cùng nhau diện âu phục 7x, 8x. Hoặc là chủ đề “Tuổi thanh xuân” – giúp cho những thành viên có thể “hồi teen” diện những âu phục trẻ đẹp và tha hồ quậy phá…

 

Thông tin liên hệ


: hoangphongevent
: Hoàng Phong Event
: 0968960496
: 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội