Đặt banner 324 x 100

Review 5 Loại Nước Hoa Hồng Mamonde-Toner Yêu Thích Của Mọi Cô Gái Hàn Quốc


Điểm nội bật của nước hoa hồng Mamonde so với các sản phẩm khác trên thị trường

Thương hiệu mỹ phẩm Mamonde nói chung hay toner mamonde chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ gì với hầu hết các tín đồ làm đẹp. Toner Mamonde với những điểm nổi bật và khác biệt trong công thức đã mang lại những hiệu quả “thật” cho làn da. Và nhanh chóng trở thành item không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của rất nhiều tín đồ làm đẹp.

Đầu tiên phải nói đến thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, như chiết xuất hoa hồng, hoa trà, hoa nhài, diếp cá, hoa sen,… Nếu chỉ là những chiết xuất thiên nhiên thì rất nhiều sản phẩm từ thương hiệu khác cũng có thể làm được. Nhưng điểm đáng khen cho các dòng  nước hoa hồng Mamonde là các chiết xuất tử thiên nhiên có trong sản phẩm đều chứa nồng độ cao. Nhờ vậy mà cảm nhận được rõ rệt hiệu quả chăm sóc da.

Ví dụ như trong dòng Rose Water, có chứa tới 90,97% chiết xuất từ hoa hồng. Và đây cũng là loại hoa hồng nổi tiếng từ vùng đất Damask với rất nhiều công dụng cho làn da. Thành phần chất như thế này thì bảo sao không mê cho được đúng không chị em.

Review 5 loại nước hoa hồng Mamonde: loại nào phù hợp với bạn nhất? - BlogAnChoi

Công thức 7-FREE, khi mà xu hướng chăm sóc da lành tính, hạn chế tối đa các thành phần có khả năng gây kích ứng và gây hại lâu dài cho làn da thì Mamonde hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này. Sản phẩm toner nhà Mamonde hoàn toàn không Alcohol, mineral oil (dầu khoáng), Animality (Nguyên liệu tính động vật), 1/4 dioxin free (độc tố dibenzo-p-dioxins), artificial color (màu sắc nhân tạo), Paraben, Parfum.

Kết cấu(texture) lỏng nhẹ vô cùng, thấm nhanh vào da. Hầu hết mỗi chu trình chăm sóc da đều phải apply ít nhất từ 3-5 bước. Do vậy mà khi chọn sản phẩm đều ưu tiên những sản phẩm có kết cấu có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, khô thoáng. Những sản phẩm này thường sẽ ít có khả năng làm bí da và sinh mụn. Mang đến người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn và cảm nhận được sự mềm mại khi chạm tay vào da sau mỗi lần dùng.

Cũng nhờ texture lỏng nhẹ như vậy mà nước hoa hồng Mamonde có thể biến tấu đa dạng trong cách sử dụng. Ngoài cách vỗ toner sau khi làm sạch hay những lúc cần để cung cấp dưỡng chất cho da. Thì toner Mamonde có thể dùng làm lotion mask(phương thức làm đẹp siêu hot được áp dụng vô cùng phổ biến của những cô nàng Hàn Quốc).

Các dòng nước hoa hồng Mamonde

Tiếp nối sự thành công của phiên bản đầu tiên Mamonde Rose Water Toner dành cho mọi loại da. Mamonde nhanh chóng nắm bắt và cho ra đời ngay 4 phiên bản nước hoa hồng dành cho từng nhu cầu, loại da cụ thể, bao gồm:

  • Mamonde Rose Water Toner: dành cho mọi loại da
  • Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom: dành cho da dầu
  • Mamonde Flower Honey Toner: dành cho da khô
  • Mamonde Chamomile Pure Toner: dành cho da nhạy cảm
  • Mamonde Pore Clean Toner: dành cho da dầu, da mụn

Review nước hoa hồng Mamonde

Nước Hoa Hồng Mật Ong Mamonde

Flower Honey là dòng toner sinh ra để yêu chiều những làn da khô, da thiếu nước. Với thành phần chính từ hoa kiều mạch (buckwheat flowers) và keo ong. Nhờ công thức giàu ẩm, bổ sung cả vitamin E và Glycerin giúp da được cấp ẩm ngay tức thì sau khi làm sạch. Da được cung cấp dưỡng chất và tăng độ đàn hồi.

Vì là dòng dành cho da khô nên texture của em toner này có phần đặc hơn những phiên bản khác. Đặc tính này giúp cho da khô được ẩm mịn hơn. Giảm thiểu các vấn đề da quá khô căng, bong tróc. Làn da ở độ tuổi lão hoá, từ 25 cũng nên trải nghiệm em toner này, hỗ trợ tốt hơn cho chu trình chăm sóc da chống lão hoá.

Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure

Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner với chiết xuất chính là hoa chamomile (cúc la mã), kết hợp với Vitamin B5. Cả 2 thành phần này đều có công dụng là giảm kích ứng, làm dịu da, giúp hàng rào bảo vệ da khoẻ hơn. Khi da khoẻ, sẽ giảm thiểu được khả năng bị tác động bởi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Mamonde Chamomile Pure Toner đúng nghĩa sinh ra để “yêu chiều” những làn da nhạy cảm nhất. Không những vậy, hương thơm thoang thoảng từ hoa giúp bạn có phút giây thư giãn, thoải mái.

Mamonde Pore Clean Toner

Cuối cùng là em toner cũng đình đám không kém các phiên bản khác. Dòng toner được đánh giá cao về khả năng kiềm dầu và se khít lỗ chân lông với chiết suất chính từ rau diếp cá-Mamonde Pore Clean Toner. Không chỉ vâyk, công thức còn bổ sung một thành phần làm sạch sâu lỗ chân lông, hút bã nhờn đó chính là bùn non.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây.