Đặt banner 324 x 100

Camera đo thân nhiệt là gì? Cách thức hoạt động của các loại camera đo thân nhiệt hiện nay


Camera đo thân nhiệt là phương pháp đo nhiệt độ cơ thể người không cần giao thiệp một cách nhanh chóng và sàng lọc sốt với sai số cực nhỏ. Camera nhiệt mặt trời sẽ phát lưu ý cho trọng tâm điều khiển ngay khi phát giác người có thân nhiệt cao hơn ngưỡng nhiệt quy chế. Đây là giải pháp hữu hiệu mà các nhãn hàng hóa công nghệ sáng tạo ra giúp phát hiện và cách ly kịp thời những đối tượng có rủi ro tiềm ẩn mắc Covid-19.

Cách thức hoạt động của các loại camera đo thân nhiệt thịnh hành hiện nay

- Trên thị phần tiêu dùng hiện lúc này có ít nhiều hàng hóa đo thân nhiệt khác nhau, song được chia thành 2 loại chính: thiết bị đo tiếp xúc gần và các loại thiết bị đo không giao thiệp.- thiết bị đo giao thiệp gần là những máy đo thân nhiệt mặt trời cầm tay hoặc gắn ở các vị trí ngang tầm cơ thể người đo. Những thiết bị này hoạt động giải trí bằng công nghệ tiên tiến cảm ứng bức xạ mặt trời, thường dùng để đo vùng trán, tai hoặc cổ tay.

- thiết bị đo thân nhiệt không tiếp xúc hay gọi là camera đo thân nhiệt sẽ cho hình ảnh nhiệt trực tiếp lên màn hình. Màn hình sẽ chỉ ra nhiệt độ, hình nhiệt của những người đi qua và chú ý sốt nếu có.

Hệ thống camera đo nhiệt độ gồm những gì?

Một hệ thống giải pháp camera thân nhiệt đầy đủ sẽ bao gồm các thiết bị như camera dò nhiệt, pH hoặc đầu ghi, các loại thiết bị Blackbody, phần mềm phối kết hợp, cổng dò thân nhiệt và các phụ kiện đi cùng khác.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào thương hiệu và mã camera, một hệ thống đơn giản chỉ có camera đo nhiệt độ và pH hoặc đầu ghi là có thể hoạt động giải trí được.

Ứng dụng của giải pháp camera thân nhiệt trong thực tiễn

Thực tế, camera đo thân nhiệt được ứng dụng đa lĩnh vực: Y tế, nông nghiệp & trồng trọt và Công nghiệp.

Với ưu điểm phát hiện và chọn lựa sốt từ xa, camera đo nhiệt độ giúp giảm thiểu cao nhất tiếp xúc trực tiếp giúp tránh được sự lây nhiễm chéo trong hiệp hội cộng đồng.

Ngoài những, hàng hóa này tương hỗ theo dõi và bảo vệ sức khỏe cho những bệnh nhân, người già hoặc trẻ em.

Trong nông nghiệp & trồng trọt, các camera đo nhiệt còn giúp phát hiện động vật bị nhiễm bệnh.

Các các loại thiết bị Camera dò nhiệt hợp lý lắp đặt tại nhiều xung quanh vị trí như Bệnh viện,khu công nghiệp, trường lớp, nhà hàng ăn uống, Công Ty hay trang trại...

Xem thêm bài viết về Nhiệt kế

Một số ít thương hiệu cung ứng camera thân nhiệt chất lượng

Trước tình hình dịch bệnh lây lan Covid-19 diễn biến phức tạp, không ít thương hiệu công nghệ cho ra mắt các hàng hóa đo nhiệt độ cơ thể với chất lượng và mức giá khác nhau.

Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn dịch vụ thương mại TKTech xin giới thiệu tới bạn một số danh hiệu cung cấp camera nhiệt độ được nhận định và đánh giá chất lượng và sử dụng thịnh hành trên thị phần tiêu dùng.

UNV

UNV là 1 trong 4 thương hiệu camera lớn số 1 trái đất. Không chỉ là Được biết thêm tới nhờ các sản phẩm camera an ninh, mạng lưới hệ thống hệ thống camera đo nhiệt độ hãng UNV với cấu tạo thông minh hỗ trợ phát giác nhanh gọn và hiệu quả người có thân nhiệt cao mà không hề giao thiệp trực tiếp.

UNV có nhiều mẫu sản phẩm Camera dò nhiệt để phù hợp với nhu cầu dùng của quá nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như khu chế xuất, nhà xưởng, bệnh viện, Công Ty,...

Các hàng hóa camera đo nhiệt UNV nổi bật với những chức năng được phối kết hợp sẵn:

  • Tự động đo nhiệt độ cơ thể người với sai số cực thấp (nhỏ hơn 3°C).

  • Hỗ trợ cảnh báo lúc không đeo khẩu trang và phát giác nhiệt độ không bình thường

  • Đo nhanh gọn lẹ ở khoảng vắng từ 2.5 - 5 mét, hiển thị hình ảnh nhiệt theo thời gian thực, lựa chọn nhiệt độ chủ động đa chỉ tiêu

  • Tự động chụp hình và tín hiệu chú ý ngay trong khi phát hiện nhiệt độ vượt lên trước ngưỡng.

  • Hỗ trợ đo nhiệt độ toàn cơ thể khi được dùng với black-body….

Emtake

Có lẽ rằng Emtake là thế hệ camera trên hết phát giác thân nhiệt người sốt. Do đó sau khi thử nghiệm ứng dụng thực tiễn, Phúc Bình nhận định hàng hóa này xứng danh đứng top đầu trong danh mục này với các đặc điểm:

  • Báo động ngay khi có sự điều chỉnh nhiệt độ / độ ẩm

  • Kiểm tra thời gian thực mọi lúc, mọi nơi với tablet và pH

  • Linh động tùy chỉnh - tương thích với chủ yếu vị trí lắp đặt

Hikvision

Hikvision không hề là thương hiệu lạ lẫm nằm trong lĩnh vực camera tại Việt Nam. Nắm bắt xu hướng quy trình Covid-19, Hikvision cũng cho ra đời giải pháp lựa chọn thân nhiệt với năng suất cao, độ đích thị cao (±3°C).

Ngoài các, phương pháp camera thân nhiệt của thương hiệu này phối kết hợp thuật toán AI giúp phát giác con người, nhận diện khuôn mặt và làm giảm lưu ý sai.

Dahua

Thương hiệu Dahua đã tạo ra thị trường thiết bị camera cảm biến thân nhiệt giúp sớm phát hiện và cách ly các ca nghi nhiễm Covid-19.

Hệ thống camera đo nhiệt độ của DSS tích hợp công nghệ AI khóa vùng khuôn mặt, hỗ trợ đo nhiệt độ chính xác (±3°C) và khả năng đo nhiều người dân cùng lúc.

Hi vọng rằng, những tin tức trên sẽ mang đến cho bạn những kiến thức để chọn lựa hàng hóa ưng ý. Với các hàng hóa và mẫu mã liên tiếp được cập nhập theo khuynh hướng, TKTech sẵn sàng mang tới cho quý khách những tham gia trải nghiệm hàng đầu khi dùng. Với lực lượng kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng với sự chất lượng dịch vụ trước, trong và sau buôn bán hàng hóa có tính chuyên nghiệp, dễ dàng, TKTech tự tin có thể xác định sẽ mang đến đến các hàng hóa, dịch vụ đích thị, đáng tin cậy, chất lượng nhất cho quý khách của mình.

 

 

 

Thông tin liên hệ


: tktech222
:
:
:
: