Đặt banner 324 x 100

Các loại máy đo độ ẩm thông dụng hiện nay


Máy đo độ ẩm là gì?

Độ ẩm là 1 đại lượng vật lý để chỉ 1 lượng hơi nước có tuổi thọ trong 1 lượng khí ổn định. Việc xác định độ ẩm có vai trò ra quyết định trong sản xuất và đời sống hàng hóa ngày. Trấn áp độ ẩm ở ngưỡng an toàn, cũng đó chính là cách bạn đang bảo vệ chính bản thân mình.

bởi vậy mà máy đo độ ẩm đã ra đời!

Máy đo độ ẩm là các các loại thiết bị được sáng tạo và cung cấp nhằm mục đích phục vụ chức năng xác định độ ẩm (hay nói một cách dễ hiểu hơn là tỉ lệ nước) trong môi trường, không khí hay một mẫu chất nhất định. Chẳng hạn như trong những loại vật liệu: gỗ, giấy..; các loại vật liệu xây dựng: vừa, bê tông, tường…; các vật liệu sợi (bông, vải….); thực phẩm như gạo, coffe, ngũ cốc,...

Những ứng dụng tuyệt vời nhất của máy đo độ ẩm

là một các loại thiết bị đo môi trường đảm bảo an toàn, chi phí rẻ, hiệu quả cao, số chính xác, máy đo độ ẩm đang rất được ứng dụng rộng khắp cho những hoạt động sinh hoạt sau:

Trong hoạt động sản xuất nông nghiệp: Máy đo độ ẩm được dùng để kiểm tra độ ẩm của nhiều chủng loại hạt giống, nhiều chủng loại nông sản ngũ cốc, hoặc tại các phòng bảo quản các hàng hóa nông nghiệp trồng trọt.

Trong hoạt động phân phối công nghiệp: Người ta dùng các loại thiết bị đo độ ẩm để kiểm tra độ ẩm của nhiều chủng loại vật liệu như hạt vật liệu bằng nhựa, gỗ… hoặc kiểm tra độ ẩm tại phòng bảo quản.

Trong lĩnh vực môi trường: Các chuyên gia khí tượng thủy văn dùng để dự báo điều kiện thời tiết, ghi đo độ ẩm tại môi trường chúng ta đang sống và làm việc hàng ngày.

lúc bấy giờ có nhiều giải pháp để ghi lại độ ẩm khác nhau và tất yếu độ chính xác cũng khác nhau tùy theo đề xuất kiến nghị cũng như mục đích ổn định. Trong đấy, máy đo độ ẩm hiện giờ đang là sản phẩm được nhiều quý khách hàng nhất khi tiết kiệm được rất nhiều thời gian + ngân sách nhân lực + các kết quả đo chính xác.

Các loại máy đo độ ẩm thông dụng hiện nay

Máy đo độ ẩm rất trù phú. Từ xa xưa, con người đã chế tạo ra các công cụ như: Ẩm kế tóc, ẩm kế khô ướt, ẩm kế điểm sương... Để đo độ ẩm và ứng dụng vào vấn đề đo độ ẩm không khí, nhiều loại nông sản… Các công cụ ấy có phần thô sơ, mang tính chất thủ công và độ chính xác không tốt. Và hiên giờ, với sự đi lên của công khoa học - công nghệ, tất cả chúng ta có bộ phận dàn máy đo độ ẩm điện tử rất hữu ích và dễ dàng.

lúc này, dàn máy đo độ ẩm điện tử được dùng thông dụng hơn hết bởi sự nhanh gọn lẹ, thuận lợi mà chúng mang về. Các thiết bị này thiết kế rất tiên tiến, được ứng dụng những các kết quả KHKT, những công nghệ tiên tiến, thông minh không những đo được độ ẩm bề mặt các loại vật tư nhưng vẫn rất có thể đo sâu phía trong, trải qua nhiều lớp vật liệu; giúp người dùng tiết kiệm được quá nhiều thời gian, công sức và đạt hiệu quả việc làm cao.

Có không ít cách phân chia máy đo độ ẩm, nhưng trong bài viết, TKTech xin phép chỉ đề cập tới những mẫu máy đo độ ẩm điện tử và chia sẻ đến bạn cách phân chia theo hàng ngũ các lực lượng chức năng đáp ứng. Đó cũng đó chính là các lực lượng hàng hóa hiện đang được chúng tôi cung ứng. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn và tìm hiểu các tiểu tiết hơn về các loại máy, các hàng hóa rõ ràng, hãy mối liên hệ với chúng tôi theo Thông tin bên dưới đoạn viết để được hỗ trợ nhé!

Theo cách phân loại này, các máy đo độ ẩm được chia ra thành những nhóm chính:

- Máy đo độ ẩm của vật liệu xây dựng.

- Máy đo độ ẩm ngũ cốc, nông sản.

- Máy đo độ ẩm bông, vải, sợi.

- Máy đo độ ẩm dược liệu.

- Máy đo độ ẩm than đá, hóa chất.

- Máy đo nhiệt độ, độ ẩm không khí.

- Cân sấy ẩm.

Xem thêm bài viết về Bút đo nhiệt độ

Những tiêu chí chọn lựa máy đo nhiệt độ

Chọn lựa máy đo độ ẩm theo thương hiệu

Vì được dùng trong các môi trường khác nhau nên máy kiểm tra độ ẩm cần phải được dùng vật liệu cao cấp, tuổi thọ mức độ vừa phải cao. Ở các lớp nước phương Tây là những lớp nước có không gian lạnh, độ ẩm cao, chất lượng hàng hóa sẽ càng đảm bảo hơn. Chính vì thế, họ là những người hiểu rõ nhất làm sao để sử dụng tốt và cho kết quả chính xác nhất. Từ đây, bạn có thể chọn lựa các loại thiết bị đo độ ẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Bỉ, Hà Lan, Đức...

Chọn lựa máy đo độ ẩm theo mục đích sử dụng

tùy theo thị hiếu dùng để chọn lựa được máy đo độ ẩm không gian làm sao hợp lí để tiết kiệm thời gian + chi phí.

nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy có công suất hoạt động bình thường, tần số sử dụng ít, bạn có thể săn mua các loại thiết bị ở tầm mức vừa đủ để vừa phân phối được mục đích sử dụng và tiết kiệm ngân sách và chi phí được ngân sách.

đối ngược lại nếu như bạn phải sử dụng đến máy đo độ ẩm một cách thường xuyên thì nên mua những hàng hóa có tần số hoạt động cao, chất lượng độ bền khỏe nhằm mục đích đảm bảo hiệu quả làm việc.

Chọn lựa máy đo độ ẩm theo thời gian bảo hành

Mỗi loại máy Nhận định độ ẩm có thời gian đảm bảo khác nhau. Hơn thế nữa, sản phẩm bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài nên rất cần phải đảm bảo và bảo trì liên tục. Bạn có thể khảo sát các mẫu sản phẩm của hãng sản xuất Total Meter, Wagner,…

Thông tin liên hệ


: tktech222
:
:
:
: