Đặt banner 324 x 100

Dòng máy rửa bát đáp ứng tiêu chuẩn bếp ăn công nghiệp


Hiện nay, những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng được chú trọng và khắt khe hơn, việc rửa bát theo cách truyền thống có thể không làm sạch hết 100% gây ra mất an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, nhiều bếp ăn công nghiệp đã chuyển qua sử dụng máy rửa bát như là một phương pháp để giải quyết vấn đề trên. Chính vì vậy, các tiêu chí của máy rửa bát sóng siêu âm UTC cũng phải khắt khe và đạt tiêu chuẩn công nghiệp, hãy cùng UTC tìm hiểu xem đó là gì nhé!!!
  1. Bếp công nghiệp là gì

Bếp công nghiệp là hệ thống bếp ăn được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của mọi người với số lượng lớn, bếp ăn công nghiệp thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, những quán ăn lớn, đây là những nơi chưa khối lượng chế biến thực phẩm lớn. Do phải chấp hành nghiêm các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, cho nên khâu chế biến đều phải thực hiện trong quy trình khép kín.
  1. Cấu tạo của bếp ăn công nghiệp

Cấu tạo của bếp công nghiệp luôn phải khá rộng để đảm bảo cho quá trình chế biến và luân chuyển thực phẩm qua lại. Do đó, bếp công nghiệp được chia thành nhiều khu vực:
  • Khu sơ chế: Đây là khu vực dùng để sơ chế thực phẩm trước khi nấu, khu sơ chế thường có những vật dụng như: dao, kéo, thớt, bàn chế biến, chậu rửa…
TP.HCM: Tổng kiểm tra an toàn thực phẩm tại các bếp ăn trường học
 
  • Khu bảo quản thực phẩm: Đây là khu lữu trữ và bảo quản các thực phẩm tươi sống, khu vực này thường cách xa khu vực nấu vì vi khuẩn trong thực phẩm tươi sống có thể lây lan sang các đồ ăn chín, gây mất an toàn cho khách hàng.

  • Khu ra thức ăn: Đây là nơi chuyển thực phẩm ra cho khách hàng sau khi được nấu chín. Tất cả các món ăn đều đậy kín hoặc đựng trong các thiết bị chuyên dụng như nồi giữ nóng, quầy. Sau đó, từng món ăn sẽ được chia ra các khay, đĩa cho thực khách lựa chọn.
 
  • Khu phục vụ: Nơi phục vụ bữa ăn cho công nhân viên.
 
  • Khu rửa, vệ sinh: Dụng cụ ăn uống sau khi được sử dụng xong sẽ được chuyển đến khu vệ sinh cùng với dụng cụ bếp để làm sạch dầu mỡ, thức ăn thừa.
 
  1. Những tiêu chuẩn của máy rửa bát sóng siêu âm UTC

1.1. Máy rửa bát công nghiệp chất lượng nhất

Máy rửa bát Ultrasonic Techlonogy Cleaner (UTC) là thương hiệu máy rửa bát do Công ty Cổ phần Cơ khí Chế tạo Thiết bị Năm Sao Việt trực tiếp sản xuất. Được đầu tư các trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động hóa cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, đến nay thương hiệu máy rửa bát UTC đã đạt được những thành tựu xuất sắc và nhận được sự tin dùng của nhiều chủ nhà hàng khách sạn tại Việt Nam. Tiêu biểu nhất là chứng nhận tiêu chuẩn do hiệp hội tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO, GMP trao tặng
 
Máy Rửa Bát Sóng Siêu Âm UTC-2000HD

Xem chi tiết tại đây: https://mayruabatutc.vn/

Máy rửa bát siêu âm UTC là dòng máy rửa bát tiên tiến, hiện đại nhất, điểm ưu việt của máy là sử dụng công nghệ sóng siêu âm có tần số cao ( >20.000 Hz) để làm sạch bát đĩa. Sóng siêu âm được truyền qua nước giúp tạo ra các sóng xung kích có nguồn năng lương cực lớn, giúp dễ dàng làm sạch các chất bẩn ở ngóc ngách, khe hở nhỏ mà phương pháp rửa bát truyền thông không thể chạm tới.

   1.2. Đa năng

Sở hữu công nghệ sóng siêu âm có tần số lên tới 28.000Hz, máy rửa bát siêu âm UTC làm sạch mọi vết bẩn bám trên các bề mặt như: gốm sứ, thủy tinh dày, inoxx, gỗ… Không chỉ làm sạch mà máy còn khử khuẩn cho vật dụng, khử mùi hôi giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Máy Rửa Bát Sóng Siêu Âm UTC


Không đơn giản là một chiếc máy rửa bát, máy rửa bát sóng siêu âm UTC còn là một chậu rửa đa năng với việc rửa được các thực phẩm như hải sản, rau củ quả, các loại hạt khác nhau với số lượng lớn. Trong hệ thống bếp công nghiệp, có thể bố trí máy rửa bát sóng siêu âm UTC làm chậu rửa ở khu sơ chế để rửa sạch đất bẩn, dư lượng hóa chất trên thực phẩm mà không làm ảnh hưởng đến độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

  1.3 Công suất lớn

Sở hữu chậu rửa và chậu tráng với thể tích lớn, vào giờ cao điểm tùy vào từng loại máy mà máy rửa bát sóng siêu âm UTC có thể cho công suất rửa lên tới 2500 đến 5000 đồ/giờ, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  1. Kết luận

Nhờ vào các khâu sản xuất và kiểm định gắt gao vô cùng nghiêm ngặt, máy rửa bát sóng siêu âm UTC đã hặt gái được rất nhiều thành công và ngày càng nhận được sự tin dùng của các chủ nhà hàng khách sạn nhờ sự khắt khe và tiêu chuẩn của mình.
Các bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua máy rửa bát sóng siêu âm UTC vui lòng truy cập vào trang web: https://mayruabatutc.vn/