Đặt banner 324 x 100

Top 5 loại kẽm dưỡng da chân bị khô tốt nhất hiện nay


Bạn đang lo lắng về việc gót chân bị nứt nẻ, sần xùi hay thô ráp do thời thiết hay thường xuyên di chuyển. Bạn muốn cải thiện tình trạng đó để có một làn da mềm mại thì hãy tham khảo các sản phẩm sau tại nhà Ueland Beauty nhé.

Kem dưỡng da chân bị khô

Kem dưỡng da chân bị khô là gì?

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu về kem dưỡng da chân bị khô là những sản phẩm có các thành phần dưỡng cấp ẩm kịp thời, giúp tái tạo tế bào mới và phục hồi hiệu quả cho làn da.

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng da chân

 Đây là nơi dễ phải tiếp xúc với các chất tẩy rửa làm mất đi độ ẩm tự nhiên vốn có của làn da. Vì vậy ta nên sử dụng kem dưỡng ẩm da chân là biện pháp cứu trợ tốt nhất cho làn da của bạn luôn giữ được sự trẻ trung và mịn màng.

Lợi ích khi sử dụng kem dưỡng da chân

Sau đây là những lợi ích mà kem dưỡng da chân mang đến cho bạn để có được 1 làn da chân trẻ trung, mềm mại và trắng sáng như em bé. Dưới đây là những lợi ích “vàng” khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm da chân khô. 

  • Trong sản phẩm có chứa các thành phần và dưỡng chất như Keratin, Elastin, Collagen,.. giúp làn da trở nên căng bóng và mịn màng.
  • Giúp chống lại sự “tấn công” của thời gian, đẩy lùi quá trình lão hóa da chân.  Từ đó giảm thiểu tình trạng da thâm sạm đáng kể.
  • Hạn chế tình trạng da khô và nứt nẻ hiệu quả. Bạn nên sử dụng vào buổi tối khi ngủ, ít vận động hơn so với bàn ngày giúp cho dưỡng chất thấm sâu vào da và phát huy tác dụng. 
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Tốt hơn khi bạn thoa vào khi tắm xong và đi ngủ để dưỡng chất thấm sâu và không còn bụi bẩn và vi khuẩn 
  • tích tụ trên da

Bạn nên ưu tiên chọn và sử dụng những sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên, lành tính để đảm bảo làn da không bị bất kỳ kích ứng nào. 

Tổng hợp 5 loại kem dưỡng da chân tốt nhất hiện nay

  1. Kem dưỡng da chân AVK Aloe Vera Foot Cream
  2. Kem Dưỡng Da Chân Cold Cream Marine Deeply Nourishing Foot Cream

  3. Kem Dưỡng Da Chân Giữ Ẩm Innisfree Perfect Fresh Foot Cream

  4. Kem Dưỡng Da Chân Norwegian Formula Foot Cream

  5. Kem dưỡng da chân tinh chất bơ hạt mỡ Kumano Deve

    Tham khảo thêm phổ biến bài viết hay và hữu ích tại trang tin tức của Ueland Beauty nhé!