Đặt banner 324 x 100

Top 9 cây văn phòng dễ sống, đẹp và hợp phong thủy


Top các lợi ích của việc trồng cây văn phòng
 
Nâng cao sức khỏe nhân viên
 
Cây văn phòng giúp thanh lọc không khí, đem lại không khí trong lành: Môi trường văn phòng điều hòa đóng kín nên tạo cảm giác bí bách dễ khiến nhân viên hít phải các chất độc hại thải ra từ máy tính, máy in, máy photocopy,... nhờ vào quá trình quang hợp của cây, lượng oxi trong không khí tăng lên, đặc biệt vào buổi sáng. Do đó, văn phòng sẽ giữ được lượng oxi trong lành, nâng cao chất lượng không khí. Ngoài ra, cây xanh thanh lọc không khí sẽ giúp nhân viên thanh lọc không khí hạn chế các bệnh về hô hấp.
 
Giảm căng thẳng, mệt mỏi
 
Không gian xanh không chỉ mang lại sự thoáng mát, trong lành cho văn phòng mà còn mang đến những lợi ích không nhỏ trong việc giúp giảm bớt căng thẳng, áp lực làm việc cho nhân viên. Mặt khác, cây văn phòng còn có tác dụng giúp bạn tăng sự tập trung khi làm việc, màu sắc thanh mát của lá cây sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, kích thích trung khu thần kinh giúp bạn đem lại cảm giác thoải mái, tập trung cao độ.
 
Tạo ra không gian làm việc thêm đẹp, thoáng đãng và thân thiện với môi trường
 
Một không gian làm việc gần gũi, thân thiện với môi trường sẽ được các ứng viên yêu thích và ứng tuyển vào doanh nghiệp của bạn. Mặt khác, những nhân viên làm việc trong một không gian xanh cũng sẽ phát huy tối đa năng lực làm việc, cây xanh được xem như là công cụ khai thác cảm xúc tích cực của nhân viên văn phòng để họ có thêm tinh thần làm việc hăng say.
 
Top 9 cây trồng văn phòng dễ sống, đẹp và hợp phong thủy
 
Cây Kim Ngân
 
[IMG] 
 
 
Kim Ngân là loại cây văn phòng tốt nhất và rất phổ biến hiện nay. Cây Kim Ngân có khả năng làm sạch không khí, bụi bẩn từ đó cung cấp nguồn oxi trong lành cho bạn và những người xung quanh. Ngoài ra, đây là loại cây phong thủy rất tốt và phù hợp với mọi người để mang nhiều tiền tài, may mắn giúp con đường công danh sự nghiệp của bạn phát triển.
 
Cây Kim Tiền
 
Cây Kim Tiền là cây cảnh phong thủy rất hay được trồng trong nhà. Đặc biệt, Kim Tiền cũng là cây văn phòng vô cùng phổ biến, có thể sinh trưởng tốt ở nhiều môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, Kim Tiền cũng có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và cung cấp nguồn không không khí trong lành cho không gian làm việc của bạn
 
Cây Ngũ Gia Bì
 
Ngũ Gia Bì là loại cây văn phòng rất được ưa thích bởi công dụng đuổi muỗi và côn trùng rất hiệu quả. Bên cạnh ưu điểm nổi trội này, cây Ngũ Gia Bì còn có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt. Ngoài ra, khi đặt cây này tại văn phòng làm việc sẽ giúp bạn ổn định tài vận, đem lại may mắn, xua tan những điềm dữ.
 
Cây Phú Quý
 
Với màu sắc bắt mắt thì Phú Quý là cây văn phòng được nhiều người yêu thích. Cây sẽ giúp bạn thư thái, giảm căng thẳng, cung cấp không khí trong lành. Ngoài ra, đặc trưng màu sắc của lá cây có màu đỏ nên mang lại giá trị phong thủy tốt, sẽ mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ.
 
Cây Lưỡi Hổ
 
Lưỡi Hổ là loại cây văn phòng có sức sống mãnh liệt và có khả năng sinh trưởng vô cùng tốt. Cây có khả năng làm sạch không khí, hấp thụ các chất có thể gây hại sức khỏe con người. Ngoài ra, Lưỡi Hổ còn có thể xua đuổi tà ma, quỷ dữ đem lại nhiều may mắn, sự bình an cho bạn cũng như những người xung quanh.
 
Cây Lan Ý
 
Cây Lan Ý là loại cây văn phòng có hình dáng đẹp mắt. Đây là loại cây trồng phong thủy rất được ưa thích, với khả năng mang đến sự bình an, êm ấp, giúp người trồng đạt được thành công, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
 
Cây Trầu bà
 
[IMG] 
 
 
Có khả năng sinh trưởng tốt - Trầu Bà được mệnh danh là máy lọc không khí, giúp bạn giảm bớt ảnh hưởng từ bức xạ của các thiết bị điện tử. Về mặt phong thủy, đây là loại cây rất thích hợp để đặt trong văn phòng công sở giúp bạn mang lại may mắn, tài lộc.
 
Cây Thiết Mộc Lan
 
Là loại cây văn phòng được nhiều người ưa thích sử dụng. Cây có tác dụng hấp thụ bức xạ rất tốt, giúp văn phòng của bạn trở nên trong lành, thoải mái. Thiết Mộc Lan đem lại giá trị phong thủy như may mắn, hạnh phúc tài lộc và sức khỏe.
 
Cây Ngọc Ngân
 
Cây Ngọc Ngân là cây văn phòng được khá nhiều "dân văn phòng" ưa chuộng với sức sống bền bỉ, lâu dài. Cây Ngọc Ngân có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp xua đuổi tà khí, ma quỷ và đem lại những điều tốt đẹp, bình an.
 
 
Nhìn chung, Cây Vương Thế Gia đã giới thiệu cho bạn các loại cây văn phòng dễ sống, đẹp và hợp phong thủy. Bạn có thể chọn những cây phù hợp với bản thân để mang nhiều may mắn, giữ tiền tài.


Hotline: 0908 72 10 68
Website: cayvuongthegia.vn
Địa chỉ: 416/43/20 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: CayKimNgan
:
:
:
: