Đặt banner 324 x 100

15+ Cách Tắm Trắng Toàn Thân Bật Tông Ngay Tại Nhà


15+ Cách Tắm Trắng Toàn Thân Bật Tông Ngay Tại Nhà

 Tắm Trắng Phi Thuyền Có Bị Đen Lại Không? Hậu Quả Của Tắm Trắng Phi Thuyền?
[Chia Sẻ] 11 Cách Tắm Trắng Bằng Cafe Bật Tông Ngay Từ Lần Đầu Tiên 
POSTED ON 25 THÁNG SÁU, 2022 BY AMIA BEAUTY
15+ Cách Tắm Trắng Tại Nhà Giúp Bật Tông Nhanh Chóng
25
Th6

Ai ai cũng mong ước sở hữu một làn da body trắng mịn không tì vết. Tuy nhiên, để thỏa mãn mục đích làm trắng da cấp tốc mà rất nhiều người đã tìm đến những hũ kem trộn hoặc hóa chất lột tẩy, gây ra biết bao hệ lụy xấu tới với làn da. Thay vì phải chịu những rủi ro này, bạn hoàn toàn có thể tắm trắng tại nhà với những nguyên liệu từ thiên nhiên để đảm bảo hiệu quả cao lẫn độ an toàn. Amia Beauty Center sẽ bật mí tới bạn 15 công thức tắm trắng body tại nhà hiệu quả nhanh chóng, mời bạn cùng tham khảo.

Tắm trắng tại nhà là gì? Có tốt không?

Tắm trắng tại nhà hiện đang là xu hướng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thay vì tắm trắng toàn thân spa. Bởi vì chúng ta đều mong ước sở hữu một làn da trắng ngần, khỏe khoắn để tự tin diện những bộ đồ sexy quyến rũ.

Bên cạnh đó, công thức tắm trắng tại nhà còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. So với việc ra spa hoặc cơ sở da liễu thẩm mỹ để thực hiện liệu trình tắm trắng thì chi phí tắm trắng da tại nhà sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, tắm trắng body tại nhà cũng giúp bạn luôn chủ động trong mọi việc của mình. Bất cứ khi nào rảnh, bạn cũng có thể thực hiện mà không cần phải sắp xếp lịch riêng để tới spa làm đẹp.

Tắm trắng tại nhà giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí
Tắm trắng tại nhà giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí

Có những phương pháp tắm trắng tại nhà nào hiệu quả?

Tắm trắng tại nhà có rất nhiều phương pháp khác nhau để bạn chọn lựa như:

  • Tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên: Bạn có thể sử dụng sữa tươi, mật ong, sữa chua, khoai tây, bột đậu đỏ,… Các nguyên liệu này đều có công dụng đẩy lùi hắc sắc tố melanin và làm bật tone da hiệu quả. Bên cạnh đó, các dưỡng chất trong các nguyên liệu này còn giúp điều trị một số vấn đề trên da.
  • Tắm trắng bằng thuốc bắc: Là một trong những cách tắm trắng toàn thân tại nhà khá hiệu quả. Một số cung tần mỹ nữ ngày xưa đã từng áp dụng công thức tắm trắng này để cải thiện làn da của mình.
  • Tắm trắng bằng kem: Thời gian gần đây, tắm trắng cấp tốc tại nhà bằng kem nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Thị trường cũng tràn lan các loại kem tắm trắng. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín. Tránh mua nhầm kem trộn làm ảnh hưởng tới làn da nhé.
  • Tắm trắng bằng sữa non: Là một trong những công thức tắm trắng tại nhà hiệu quả đang HOT trong mấy năm gần đây. Sữa non có cấu trúc và dưỡng chất tương tự như sữa mẹ sau sinh khoảng 72h nên rất tốt cho làn da. Công dụng của nó là ức chế và đào thải sắc tố melanin gây nám sạm. Đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin cho da luôn khỏe.
Có nhiều cách để tắm trắng hiệu quả ngay ở nhà
Có nhiều cách để tắm trắng hiệu quả ngay ở nhà

15 cách tắm trắng tại nhà hiệu quả và thần tốc

Hiện nay có rất nhiều công thức tắm trắng toàn thân tại nhà không bắt nắng và hiệu quả nhanh chóng mà bạn có thể áp dụng. Dưới đây là một số cách tắm trắng tại nhà an toàn, giúp da bật tone siêu nhanh được chị em rần rần ủng hộ:

Tắm trắng cafe tại nhà

Những công thức tắm trắng tại nhà bằng cafe được đông đảo chị em tin tưởng áp dụng vì công dụng làm trắng, tẩy da chết và làm da khỏe mạnh an toàn mà hiệu quả. Thành phần chính trong cà phê là caffeine giúp kích thích các tế bào da phát triển, đồng thời chống lại các tác nhân có hại từ môi trường như tia UV, bụi bẩn,…

Ngoài ra, trong cà phê còn có chứa các thành phần axit nicotinic có tác dụng làm khỏe da và phục hồi các hư tổn trên da. Các chất chống oxy hóa trong cà phê rất dồi dào nên còn có công dụng tẩy da chết, để da sạch sẽ thông thoáng cho việc hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Vì thế, cà phê được nhận định là nguyên liệu trong công thức tắm trắng toàn thân tại nhà nhanh nhất. Để tăng hiệu quả, bạn có thể trộn bã cà phê chung với sữa chua, dầu dừa, sữa tươi, dầu oliu,… để tắm trắng nhé.

Tắm trắng tại nhà với cafe
Tắm trắng tại nhà với cafe

Tắm trắng tại nhà bằng chanh

Sử dụng chanh tươi cũng là một trong những cách tắm trắng an toàn tại nhà được nhiều người thực hiện. Trong chanh có chứa hàm lượng vitamin C cực kỳ cao nên không chỉ tẩy da chết mà còn làm bật tone da siêu nhanh.

Bạn có thể áp dụng công thức tắm trắng bằng chanh với một số nguyên liệu tự nhiên khác để gấp đôi công dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm cho da như: bột yến mạch, bột nghệ, bột trà xanh,…

Tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa hàm lượng lớn vi xinh và axit lactic, vitamin A, B, D,… Trong đó, axit lactic trong sữa tươi sẽ giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, vitamin dồi dào sẽ giúp làm trắng da, mờ đi những dấu hiệu của lão hóa da hiệu quả nên tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi không đường rất được yêu thích.

Cách tắm trắng body tại nhà với sữa tươi được đánh giá là cực kỳ lành tính và không gây kích ứng với mọi loại da, kể cả là những người sở hữu cơ địa da khá nhạy cảm. Và để mang lại công dụng tối ưu nhất, bạn hãy tắm trắng body bằng sữa tươi không đường với yến mạch, bột trà xanh, khoai tây,… nhé. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần một tuần sẽ thấy được làn da có sự thay đổi rõ rệt.

Tắm trắng body với sữa tươi
Tắm trắng body với sữa tươi

Tắm trắng body bằng tảo xoắn

Bên cạnh những công thức tắm trắng body thì bạn có thể tham khảo cách tắm trắng da mặt tại nhà với tảo xoắn. Trong tảo xoắn có chứa nhiều Phynosianin – chất có thể chống lại các gốc tự do và ức chế sản xuất các phân tử truyền tín hiệu gây viêm.

Bên cạnh đó, sự hiện diện của vitamin C, E, A, K và B cùng các vi khoáng chất tốt như kẽm, đồng, kali, selen,… đã giúp làn da săn chắc, đàn hồi và trắng hồng tự nhiên.

Vì thế, tắm trắng tại nhà với tảo xoắn cực kỳ tốt và an toàn. Nếu có điều kiện, bạn có thể tắm trắng toàn thân để sở hữu làn da trắng mịn.

Tắm trắng toàn thân bằng cà chua

Sử dụng cà chua để tắm trắng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Có thể nói, cà chua là nguyên liệu nằm trong công thức tắm trắng hiệu quả tại nhà mà chi phí lại cực kỳ phải chăng nên hầu hết mọi người đều có thể áp dụng.

Vậy tại sao cà chua lại mang lại hiệu quả trắng da? Trong cà chua có chứa nhiều khoáng chất và vitamin có lợi như Lycopen, Beta Carotene,… Đây là những chất giúp chống oxy hóa, ngăn chặn tia UV gây hại cho da. Cho nên có thể nói, đây là công thức tắm trắng toàn thân tại nhà không bắt nắng và cực kỳ hiệu quả, duy trì làn da trắng hồng tự nhiên.

Để tắm trắng với cà chua, bạn chỉ cần xay nhuyễn cà chua. Sau đó cho thêm mật ong vào trộn đều thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau đó thoa lên da, kết hợp massage trong khoảng 15 phút rồi tắm lại nước sạch là được.

Tắm trắng tại nhà bằng công thức 5 phút với bia

Trong bia có chứa nhiều vitamin B, E được lên men từ lúa mạch. Ví thế nó có tác dụng nâng tone, sáng mịn làn da cực kỳ hiệu quả. Rất nhiều chị em đã chọn lựa dùng bia để ủ trắng body tại nhà. Vì nó khá nhanh, hiệu quả và không tốn quá nhiều chi phí.

Tắm trắng với bia có công dụng làm sạch da, cân bằng pH. Ngoài ra còn ức chế sự hình thành của vi khuẩn gây mụn. Đồng thời có thể ngăn chặn quá trình lão hóa sớm và sự hình thành thâm nám trên da.

Để tắm trắng với công thức 5 phút từ bia. Bạn có thể dùng bia nguyên chất hoặc mix cùng sữa tươi không đường đều được. Để thấy rõ hiệu quả, bạn hãy kiên trì thực hiện từ 2 – 3 lần một tuần nhé.

Hấp bia giúp làm trắng body tại nhà rất hiệu quả
Hấp bia giúp làm trắng body tại nhà rất hiệu quả

Sử dụng cám gạo để tắm trắng

Một trong những nguyên liệu tắm trắng toàn thân tại nhà hiệu quả mà bạn có thể áp dụng đó là cám gạo. Cám gạo có thể sử dụng để tắm trắng toàn thân lẫn da mặt đều mang tới hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Trong cám gạo có chứa nhiều vitamin E, B, B1, B2 cùng axit Phytic, axit Fulvic,… giúp lấy đi lớp tế bào chết trên da, đồng thời kiểm soát hắc sắc tố hình thành và loại bỏ bã nhờn trên da hiệu quả.

Để tắm trắng với cám gạo, bạn có thể sử dụng kèm theo sữa tươi không đường hoặc mật ong để dễ thoa lên da và tăng hiệu quả dưỡng ẩm, làm sáng da nhé. Cũng tương tự như công thức tắm trắng khác, bạn nên áp dụng 2 – 3 lần một tuần để thấy được kết quả.

Tắm trắng tại nhà bật tông nhanh với bột trà xanh

Bột trà xanh là nguyên liệu đã không còn xa lạ với chị em làm đẹp. Vì thế, tắm trắng toàn thân tại nhà nhanh nhất không thể thiếu bột trà xanh.

Trong bột trà xanh có chứa hàm lượng cao vitamin C, B cùng rất nhiều chất chống oxy hóa khác có công dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Không những thế, EGCG trong trà xanh còn giúp kháng khuẩn, chống oxy hóa và loại bỏ hắc sắc tố melanin hiệu quả.

Để làm trắng da toàn thân với bột trà xanh. Bạn nên trộn cùng sữa chua không đường để gấp đôi công dụng. Bên cạnh đó, có thể cho thêm mật ong cùng nước cốt chanh. Đây là cách tăng hiệu quả trắng da nhanh hơn. Bạn chỉ cần thoa hỗn hợp này trên da khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch là được.

Tắm trắng với nha đam không lo kích ứng

Nha đam là một trong những nguyên liệu tắm trắng tại nhà vô cùng thân thuộc mà đem lại hiệu quả cao.

Từ trải nghiệm của người dùng cho biết. Dùng nha đam tắm trắng sẽ giúp nuôi dưỡng da mềm mịn. Đồng thời loại bỏ hoàn toàn sự thô ráp, sần sùi trên da. Qua đó mang tới làn da căng mướt, mịn màng. Bên cạnh đó, vitamin A, B cùng ion khoáng trong lô hội sẽ giúp dưỡng ẩm. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ vết thâm.

Bạn có thể thoa trực tiếp nha đam lên trên da body trong khoảng 15 phút. Sau đó mới rửa sạch lại với nước và dùng thêm kem dưỡng toàn thân nhé.

Nha đam là nguyên liệu tắm trắng rất hữu hiệu
Nha đam là nguyên liệu tắm trắng rất hữu hiệu

Tắm trắng tại nhà hiệu quả nhanh nhất với lá tía tô

Lá tía tô có công dụng làm trắng sáng da cực kỳ hiệu quả. Nhờ hàm lượng vitamin A, B, C cao mà tắm trắng với lá tía tô sẽ giúp hạn chế tổng hợp melanin. Qua đó ngăn chặn sự hình thành của thâm nám. Đặc biệt, dùng lá tía tô còn giúp phục hồi làn da bị cháy nắng hiệu quả.

Để tắm trắng với lá tía tô, bạn hãy đun lá đã rửa sạch với nước sôi. Sau đó pha loãng nước lá tía tô với nước ấm để tắm như bình thường. Cuối cùng là rửa sơ lại với nước và lau khô nhẹ nhàng.

Tắm trắng toàn thân cho nam với sữa chua và vitamin E

Sự kết hợp giữa sữa chua với vitamin E sẽ giúp đẩy nhanh công dụng làm trắng da hiệu quả. Công thức này khá an toàn,. Nó phù hợp với mọi loại da, kể cả là da đàn ông hay phụ nữ.

Axit lactic khi kết hợp cùng kẽm, canxi, vitamin E, A, C sẽ giúp cấp ẩm, tẩy da chết. Đồng thời ngăn chặn tình trạng khô da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều sữa chua không đường với một viên vitamin E rồi thoa lên da. Sau khoảng 15 phút, bạn hãy tắm lại với nước sạch nhé.

Tắm trắng toàn thân với bột đậu đỏ

Trong bột đậu đỏ có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Do đó nó có công dụng làm đều màu da, giúp da láng mịn và hồng hào. Bên cạnh đó, bột đậu đỏ còn giúp trị mụn, ngăn ngừa nám tàn nhang rất tốt.

Để tăng hiệu quả, bạn có thể kết hợp bột đậu đỏ với dầu dừa. Tương tự như các công thức tắm trắng tại nhà khác. Bạn hãy thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút trước khi tắm lại với nước sạch.

Tắm trắng an toàn, hiệu quả với bột đậu đỏ
Tắm trắng an toàn, hiệu quả với bột đậu đỏ

Tắm trắng với bột yến mạch và sữa chua

Bột yến mạch kết hợp sữa chua sẽ là công thức dưỡng trắng da body hoàn hảo. Không chỉ tẩy da chết giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Mà công thức này còn giúp đẩy lùi làn da khô sần, nám sạm và không đều màu hiệu quả.

Bạn chỉ cần trộn đều bột yến mạch và sữa chua không đường sao cho thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, bạn hãy thoa lên da và để chừng 20 phút mới tắm lại với nước sạch.

Tắm trắng bằng dầu dừa

Dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E, C và khoáng chất như Sắt, magie, kẽm,… rất cao. Vì thế, công thức tắm trắng từ dầu dừa không chỉ có công dụng dưỡng ẩm. Mà nó còn giảm viêm, diệt khuẩn, ức chế hình thành melanin hiệu quả.

Tắm trắng tại nhà cấp tốc bằng bơ + dứa

Bơ và dứa có nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Vitamin C sẽ giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra và làm trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A, C còn giúp dưỡng da mềm mại, trắng hồng hơn.

Bài viết trên đã mách tới bạn 15 cách tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, các công thức này chỉ mang tới hiệu quả khi bạn kiên trì thực hiện trong nhiều tháng. Nếu bạn muốn kết quả nhanh hơn thì hãy tham khảo dịch vụ tắm trắng body spa. Đảm bảo an toàn và hiệu quả như mong muốn, bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm trắng Dr Muller tại Amia Beauty Center nhé.

This entry was posted in Chăm sóc bodyTin tức - Sự kiện. Bookmark the permalink.
 Tắm Trắng Phi Thuyền Có Bị Đen Lại Không? Hậu Quả Của Tắm Trắng Phi Thuyền?
[Chia Sẻ] 11 Cách Tắm Trắng Bằng Cafe Bật Tông Ngay Từ Lần Đầu Tiên 

Thông tin liên hệ


: AmiaBeautyCenter
: AmiaBeautyCenter
: 19008001
: 39A Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An.