Đặt banner 324 x 100

Điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2 có hiệu quả hay không?


Điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2 có hiệu quả hay không?

POSTED ON 23 THÁNG MƯỜI MỘT, 2022 BY AMIA BEAUTY
điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional co2
23
Th11

Điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2 đang là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Với mục đích tái tạo da cũng như điều trị sẹo rỗ. Vậy trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2 là gì? Có nên điều trị sẹo rỗ bằng laser CO2 hay không? Hãy cùng Amia beauty Center tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2 là như thế nào?

điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional co2
Điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2 là như thế nào?

Phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2 là việc sử dụng các tia laser CO2 với bước sóng 10.600 nm. Để tác động sâu vào lớp hạ bì mà không gây xâm lấn những vùng da lành xung quanh. Từ đó tạo ra những đường dẫn để đưa yếu tố tăng trưởng vào sâu bên trong làn da. Bhằm kích thích sản sinh collagen làm đầy vết sẹo. Bên cạnh đó, tác dụng nhiệt của laser fractional CO2 cũng góp phần kích thích tái tạo lớp collagen nằm sâu bên dưới da. Giúp làm đầy sẹo rỗ hiệu quả. Đây là một phương pháp làm đẹp đang rất phổ biến. Cũng như được nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá cao và khuyến khích sử dụng để điều trị sẹo rỗ hiện nay.

Tại sao cần trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2?

Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ laser fractional CO2 có cơ chế hoạt động dựa trên nguyên lý là việc sử dụng các bước sóng năng lượng cao. Để có thể khoanh vùng, nhận diện cũng như là tác động chuẩn xác vào vùng da cần điều trị. Việc này giúp không gây ảnh hưởng hay xâm lấn làm tổn thương những mô da lành xung quanh. 

Việc sử dụng laser fractional CO2 trên làn da. Sẽ khiến kích thích từ sâu bên trong sản sinh collagen để làm đầy vùng da sẹo rỗ. Đồng thời còn khiến làn da thêm mịn màng, tươi trẻ hơn nữa. 

điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional co2
Hiệu quả trước và sau khi điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2

Ưu điểm việc điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2

Phương pháp trị sẹo rỗ bằng laser CO2 với công nghệ tiên tiến hiện đại. Được các bác sĩ chuyên khoa da liễu đánh giá tốt và hiệu quả. Để điều trị từ trường hợp nhẹ đến nặng mà những phương pháp thông thường không thể giải quyết được. Ưu điểm việc điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp laser CO2 có thể kể đến như:

  • An toàn: Đối với phương pháp sử dụng laser CO2 sẽ không gây đau, chảy máu như những phương pháp khác như lăn kim. Mà chỉ gây ra một số phản ứng nhẹ ban đầu như nóng rát. 
  • Không tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng sau khi điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ laser fractional CO2.
  • Mang đến hiệu quả nhanh chóng, đối với một số cơ địa có thể thấy rõ hiệu quả ngay sau lần đầu điều trị.
  • Trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2 có liệu trình ngắn hơn so với các phương pháp khác. 
  • Bên cạnh đó phương pháp này còn giúp làn da sau khi điều trị thêm mịn màng và trẻ hóa. 

Chăm sóc da sau khi trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2

Mặc dù trị sẹo rỗ bằng laser CO2 sẽ không gây đau, chảy máu nhưng vẫn sẽ có những tổn thương nhẹ cho làn da. Vì vậy việc chăm sóc da sau khi điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp laser CO2 cũng được mọi người rất quan tâm đến.

  • Trong 6h đầu sau khi điều trị bạn cần tránh rửa mặt bằng nước
  • Không để làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau tối thiểu 2 tháng điều trị. Nếu đi ra ngoài cần sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF từ 30+ trở lên
  • Rửa mặt bằng nước ấm và tránh những sản phẩm sữa rửa mặt có tính tẩy rửa nặng
  • Tránh ăn các thực phẩm như thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp,…
  • Bổ sung cho cơ thể nhiều hoa quả tươi giàu vitamin C, vitamin E và các dưỡng chất khác như Omega 3,…
  • Uống đủ nước mỗi ngày từ 1,5-2l nước
  • Sinh hoạt lành mạnh, tránh thức khuya, nên ngủ đủ giấc
  • Hạn chế tiếp xúc, sử dụng màn hình điện thoại, TV, máy tính nhiều

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị sẹo rỗ bằng laser CO2

điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional co2
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị sẹo rỗ bằng laser CO2

Có thể kể đến những yếu tố gây ảnh hưởng đến chi phí điều trị như:

Tình trạng sẹo

Nếu tình trạng sẹo rỗ của bạn nặng và lâu năm. Thì việc điều trị sẹo rỗ sẽ càng phức tạp và tốn nhiều chi phí hơn. Bởi giá điều trị sẹo rỗ laser CO2. Sẽ phụ thuộc vào số lần laser để làm đầy vết sẹo. Vì vậy, tốt nhất là bạn hãy tìm hiểu và thăm khám sớm để có thể tiết kiệm chi phí điều trị.

Vị trí sẹo rỗ

Vị trí của sẹo cũng là yếu tố ảnh hưởng đến đến số tiền điều trị sẹo. Bởi nếu vết sẹo xuất hiện ở những vị trí da mỏng, nhạy cảm, yêu cầu độ chính xác cũng như thời gian điều trị lâu hơn thì chi phí cũng sẽ cao hơn. Ví dụ như những vùng da ở trên gương mặt cũng như hai bên má và phần thái dương.

Thiết bị laser

Đối với những thiết bị laser hiện đại và tiên tiến thì chi phí khi điều trị cũng sẽ cao hơn. Đồng thời việc lựa chọn được thiết bị laser phù hợp cũng sẽ giúp làn da bạn điều trị sẹo rỗ với hiệu quả hơn.

Amia Beauty Center – Địa chỉ điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2 hiệu quả

Những vết sẹo rỗ đang là nỗi lo sợ khiến bạn đánh mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày? Hãy trải nghiệm phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2 tại Amia Beauty Center. 

điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional co2
Bác sĩ thẩm mỹ nội khoa tay nghề cao tại Amia Beauty Center

Bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao bên chúng tôi thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp. Với kinh nghiệm đã chữa trị cho hàng ngàn khách hàng về các vấn đề da liễu. Cùng với máy móc tiên tiến, hiện đại giúp đánh bay sẹo hiệu quả, trẻ hóa làn da. Chỉ sau điều trị 1 liệu trình, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Hãy liên hệ ngay với Amia Beauty Center để được tư vấn cụ thể nhé!

Bạn có thể tham khảo để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác về vấn đề này như: các phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quảđiều trị sẹo rỗ ở đâuchi phí khi điều trị sẹo rỗtrị sẹo rỗ tại nhàlăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không,…

Bài viết trên đây Amia Beauty đã chia sẻ cho bạn những thông tin chi tiết về điều trị sẹo rỗ bằng laser fractional CO2. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân cũng như đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ về phương pháp cũng như lựa chọn địa chỉ uy tín trước khi thực hiện.

 

This entry was posted in Tin tức - Sự kiện. Bookmark the permalink.
 Điều trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất? Amia Beauty Center – địa chỉ điều trị uy tín hàng đầu

Thông tin liên hệ


: AmiaBeautyCenter
: AmiaBeautyCenter
: 19008001
: 39A Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An.