Đặt banner 324 x 100

Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không? Những điều cần quan tâm khi thực hiện phương pháp này?


Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không? Những điều cần quan tâm khi thực hiện phương pháp này?

POSTED ON 22 THÁNG MƯỜI MỘT, 2022 BY AMIA BEAUTY
lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không
22
Th11

Những vết sẹo rỗ đang là nỗi lo sợ khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên hiện nay đã có lăn kim được xem là một phương pháp điều trị sẹo rỗ vô cùng hiệu quả. Vậy lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không là như thế nào? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Amia Beauty Center để có những thông tin đầy đủ nhất về phương pháp điều trị sẹo rỗ này nhé!

Điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim là gì?

lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không
Điều trị sẹo rỗ lăn kim là gì?

Tìm hiểu về sẹo rỗ

Để biết lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không, đầu tiên phải tìm hiểu về sẹo rỗ. Sẹo rỗ hay còn được gọi với cái tên khác là sẹo lõm. Đây là một thuật ngữ dùng để chỉ những tổn thương khiến cho làn da có dạng lõm sâu xuống với kích thước và hình dạng không đồng đều. Nó được xem là di chứng của những tổn thương nghiêm trọng trên da xuất hiện. Bởi việc dị ứng mỹ phẩm, mụn bọc, mụn trứng cá, bệnh thủy đậu hay sau khi gặp tai nạn,…

Tại những phần tổn thương này thì tổ chức nguyên bào sợi sâu ở trong trung bì đã bị tổn thương. Gây đứt gãy nên không thể sản sinh được collagen và elastin. Vì vậy chúng đã mất khả năng tự  lấp đầy vết thương một cách tự nhiên. Sau đó để lại những vết sẹo rỗ, lõm trên bề mặt da sau khi vết thương lành. 

Mặc dù những vết sẹo rỗ, lõm không gây ảnh hưởng về vấn đề sức khỏe như ngứa rát, đau đớn. Nhưng chúng khiến cho gương mặt của bạn trở nên kém sắc. Và gây mất sự tự tin trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày. 

Điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim 

Ngày nay vẫn chưa có phương pháp nào có thể điều trị sẹo rỗ dứt điểm hết 100%. Nhưng bạn có thể sử dụng và lựa chọn những phương pháp điều trị phù hợp để có thể cải thiện sẹo rỗ từ 50% đến 90%. Và lăn kim điều trị sẹo rỗ được xem là một phương pháp điều trị sẹo rỗ vô cùng hiệu quả.

Lăn kim điều trị sẹo rỗ hay còn gọi là phi kim điều trị sẹo rỗ là phương pháp sử dụng các đầu kim nhỏ tác động trực tiếp vào vùng da bị sẹo. Từ đó, tạo nên những tổn thương giả trên bề mặt da để kích thích quá trình tự lành vết thương của cơ thể làm sản sinh collagen, elastin mạnh mẽ hơn giúp sẹo rỗ đầy lên  một cách hiệu quả. Bên cạnh đó thì các vết thương cũng trở thành đường dẫn giúp các dưỡng chất trên da như serum, tế bào gốc,… có thể dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da để phát huy công dụng tốt nhất. 

Lăn kim điều trị sẹo rỗ liệu có hiệu quả hay không?

Những thông tin về cơ chế điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim ở phần trên đã giúp chúng ta có được đáp án cho câu hỏi lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không? Thực chất sau lăn kim làn da của chúng ta sẽ được thay bằng lớp da mới trắng sáng và mịn màng hơn lớp da cũ. Đây cũng là lý do khiến cho phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim trở thành một phương pháp làm đẹp da, trị sẹo rỗ an toàn, hiệu quả và được rất nhiều người tin tưởng thực hiện và được nhiều chị em review lăn kim trị sẹo rỗ lại cho bạn bè, người thân.

Ưu điểm của điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim

  • Đối với điều trị sẹo rỗ ở tình trạng nhẹ thì phương pháp lăn kim đạt hiệu quả tương đối cao.
  • Điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim có chi phí không quá cao.
  • Đây là một phương pháp an toàn và không gây mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. 
  • Phương pháp điều trị bằng lăn kim còn giúp cải thiện được rất nhiều vấn đề khác của làn da như thâm mụn, làm sáng da, làm đều màu da cũng như giảm các vết nhăn và khiến làn da trẻ hóa hơn.

Nhược điểm của điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim

  • Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không là câu hỏi mọi người rất quan tâm tìm hiểu trước khi điều trị. Đương nhiên điều trị bằng lăn kim có hiệu quả. Nhưng sẽ không đạt hiệu quả cao đối với sẹo rỗ, lõm sâu và lâu năm.
  • Cần thực hiện nhiều lần mới có thể cải thiện sẹo rỗ và để kết quả được duy trì lâu.
  • Sau khi điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim có gây chảy máu trên da. Và cần phải chăm sóc cẩn thận, kỹ càng để tránh hiện tượng nhiễm trùng da.

Giá lăn kim trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền ?

lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không
Giá lăn kim điều trị sẹo rỗ là bao nhiêu?

Ở mỗi cơ sở làm đẹp thì giá của điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim lại có sự chênh lệch khác nhau. Vậy để biết giá lăn kim trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền chúng ta có thể tham khảo ở một số nơi như:

  • Ở bệnh viện da liễu: Từ khoảng 4 – 6 triệu cho một lần điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim.
  • Ở thẩm mỹ viện: Từ khoảng 3 – 7 triệu cho một lần điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim.
  • Ở phòng khám da liễu: Từ khoảng 2 -4 triệu cho một lần điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim.
  • Ở các spa nhỏ: Dưới 3 triệu cho một lần điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như mức độ cải thiện sau khi điều trị. Thì bạn nên cân nhắc, lựa chọn thật kỹ cho mình những nơi uy tín, an toàn và hiệu quả. 

Quy trình điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim chuẩn y khoa

lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không
Quy trình điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim chuẩn y khoa
  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám trước khi thực hiện lăn kim để chẩn đoán tình trạng.
  • Bước 2: Chuẩn bị những trang thiết bị và vật tư trước khi thực hiện lăn kim.
  • Bước 3: Tẩy trang, rửa mặt sạch. 
  • Bước 4: Ủ tê lên toàn bộ khu vực da thực hiện lăn kim.
  • Bước 5: Lau sạch kem ủ tê và sát khuẩn bằng Povidine
  • Bước 6: Thực hiện lăn kim
  • Bước 7: Chườm đá lạnh và đắp mặt nạ để làm dịu vùng da vừa thực hiện lăn kim.

Amia Beauty Center – Địa chỉ điều trị sẹo rỗ hiệu quả

Để có thể cải thiện làn da bị sẹo rỗ một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ công nghệ cao, phương pháp điều trị sẹo rỗ tốt nhất tại phòng khám da liễu uy tín như Amia Beauty Center.

lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không
Bác sĩ của Amia thăm khám cụ thể

Bạn sẽ được các bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó Amia còn đáp ứng được các yêu cầu về trang thiết bị tối tân, hiện đại. Cùng quy trình đảm bảo chuẩn y khoa để đảm bảo an toàn cho làn da. Và cải thiện tình trạng của da một cách hiệu quả nhất.

lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không
Khách hàng trước và sau khi điều trị sẹo rỗ tại Amia Beauty Center

Bạn có thể tham khảo để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác về vấn đề này như: trị sẹo rỗ lâu năm như thế nàocác phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quảchi phí khi điều trị sẹo rỗtrị sẹo rỗ tại nhànhững lưu ý quan trọng trong việc điều trị sẹo rỗ,…

Bài viết trên đây Amia Beauty đã chia sẻ cho bạn những thông tin vô cùng quan trọng về lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện các phương pháp này. Nếu còn có thắc mắc nào khác về việc điều trị sẹo rỗ. Bạn có thể đến trực tiếp Amia Beauty Center để được giải đáp cụ thể nhất!

 

This entry was posted in Tin tức - Sự kiện. Bookmark the permalink.
 [Góc tìm hiểu] những phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất
Điều trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất? Amia Beauty Center – địa chỉ điều trị uy tín hàng đầu 

Thông tin liên hệ


: AmiaBeautyCenter
: AmiaBeautyCenter
: 19008001
: 39A Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An.