Đặt banner 324 x 100

Thuê dịch vụ KOL giá siêu rẻ


1. KOL là gì?

KOL là gì?
KOL viết tắt là gì?

KOL được viết tắt từ cụm từ tiếng anh Key Opinion Leader, nghĩa là người có sức ảnh hưởng hay người dẫn dắt dư luận chủ chốt. Họ là những người có kiến ​​thức chuyên môn về một chủ đề hay lĩnh vực cụ thể. Và theo một cách nào đó, ý kiến của họ có tác động và được tin tưởng đáng kể đến đông đảo người quan tâm.

Ngày nay, KOL đã trở thành thuật ngữ phủ sóng rộng khắp trên mạng xã hội. Họ được biết đến là ca sĩ, diễn viên, người mẫu, các beauty blogger, Youtuber nổi tiếng. Với sức ảnh hưởng của mình, họ đã tạo nên mối liên hệ trực tiếp với khách hàng và tác động không nhỏ đến hành vi của người tiêu dùng.

2. Phân loại các KOLs phổ biến

Celebrity

Celebrity là những người của công chúng - KOL là gì?
Celebrity là những người nổi tiếng, là nhân vật của công chúng

Celebrity hay Celeb là những người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên hạng A, nói chung là nhân vật của công chúng. Vì vậy những người này luôn có sức hút với giới truyền thông hay có sức ảnh hưởng tới giới trẻ. Thông qua lượt yêu thích và lượt theo dỗi của người hâm mộ. Những ý kiến ​​của họ gần như tạo ra một trào lưu, xu hướng mới và được nhiều người hưởng ứng.

Mass Seeder

Mass Seeder là những đối tượng có lượng người theo dõi ít hơn. Nhưng vẫn có độ tương tác cao, cũng như sức ảnh hưởng với một nhóm khách hàng nhỏ lẻ. Công việc của Mass Seeder thường là chia sẻ các nội dung từ celebs hay influencers. Nhằm quảng bá thương hiệu và tạo sự lan tỏa cộng hưởng cho các chiến dịch quảng cáo.

Influencer là gì?


KOL Influencer là nhóm người ảnh hưởng phổ biến nhất hiện tại

Influencers là những người luôn dành hầu hết thời gian, để đầu tư vào video hoặc hình ảnh trên mạng xã hội. Khi những video hay hình ảnh của họ trở thành xu hướng. Điều này giúp họ tạo nên tầm ảnh hưởng trên các social media.

Các Influencer luôn biết tạo cảm giác chân thực, thiện cảm và gần gũi với người xem. Họ trực tiếp tương tác với mọi người trên mạng xã hội thông sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bản thân quảng cáo. Hay họ trực tiếp giải đáp bất kỳ thắc mắc liên quan về đời sống, hay các kiến thức chuyên môn.

Thông tin liên hệ


: phimreviews
:
:
:
: