Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ diệt mối tại Bà Rịa-Vũng Tàu giá rẻ - Diệt là sạch mối


Với gần 16 năm trong lĩnh vực diệt mối, côn trùng, VUADIETMOI chuyên cung cấp giải pháp diệt hiệu quả cho khách hàng toàn quốc, trong đó có khách hàng tại Vũng Tàu. 

Đơn vị diệt mối giá rẻ Bà Rịa – Vũng Tàu chuyên nghiệp về diệt mối tại nhà, diệt mối giá rẻ tại công ty, doanh nghiệp, cơ quan, trường học, bệnh viện, nhà ở, gia đình, nhà máy, xí nghiệp, biệt thự, villa, nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng,… tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Loài mối tác động đến con người với 2 kiểu gây hại chủ yếu, đó là cắn, phá làm hư hại các vật dụng có nguồn gốc từ cenllulozo như tủ gỗ, bàn gỗ, ghế gỗ, sàn gỗ, giấy tờ, tài liệu, sách báo,… và tác động làm tổ mối dưới móng công trình xây dựng, gây sụt lún nhà cửa, giảm chất lượng công trình.

Mối thường ưa thích độ ẩm, đặc biệt là sau mùa mưa thì những con bồ hóng sẽ bay vào những nơi có ánh sáng, chúng sẽ gãy cánh và rơi xuống đất, lúc này chúng tìm các khu vực phù hợp để xây dựng tổ mối và bắt đầu gây hại.

GỌI: 0962.999.924 – GỌI LÀ CÓ MẶT

Những phương pháp ngăn ngừa mối gây hại

+ Dùng bẩy bồ hóng: Khi xuất hiện bồ hóng, ta tiến dùng chai nhựa, đổ nước trái cây chín có mùi thơm (mít, chuối) vào, sau đó lấy tờ báo, quấn thành phiễu đặt vào chai, đặt những chai lọ này vào những nơi xuất hiện nhiều bồ hóng.

+ Thường xuyên vệ sinh nhà cửa, kiểm tra dấu hiệu của mối ở những nơi tối, có độ ẩm xem có vết đường đi, cũng như tổ mối không.

+ Thường xuyên kiểm tra các vật dụng làm từ cellulozo để phát hiện mối, kịp thời xử lý.

+ Thực hiện các công đoạn phòng, chống mối móng công trình trước khi xây dựng để tránh mối làm tổ dưới móng.

Phương pháp diệt mối tận gốc tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Bước một – Đặt hộp nhử mối: Ta tiến hành làm ướt hộp nhử, mỗi đường đi của mối, ta đặt từ 2-3 hộp nhử hoặc hơn.

Bước hai – Phun thuốc diet moi: Sau 4-5 ngày ta đến kiểm tra các hộp nhử, nếu thấy quanh hộp nhử có đường đi của mối, tiến hành mở hộp mối ra, phun thuốc diệt mối vào trực tiếp các con mối; sau đó đậy nắp, đặt ngay ngắn vị trí đặt hộp ban đầu.

Bước ba – Phun thuốc tồn lưu, ngăn ngừa: Các con mối bị phun thuốc bị phun thuốc sẽ phát bệnh và về lây truyền dịch bệnh cho các con khác trong tổ; sau 7-9 ngày toàn bộ tổ mối sẽ bị tiêu diệt, kể cả mối chúa. Lúc này ta tiến hành kiểm tra vệ sinh, phun thuốc tồn lưu ngăn ngừa mối. Chú ý phun những vật dụng mối đã gây hại, phun những vật dụng cellulozo khác mối chưa gây hại.

Thuốc có tác dụng ngăn ngừa mối lâu dài, diệt mối tận gốc, giá rẻ.

Thuốc diệt mối là thuốc sinh học nhập khẩu, không độc hại, an toàn với con người và môi trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Chúng tôi nhận bảo hành dịch vụ diệt mối từ 1-5 năm.

Bảo hành dịch vụ phòng, chống mối công trình xây dựng từ 10-15 năm.

Với những dịch vụ diệt mối Bà Rịa – Vũng Tàu như

Diệt mối tại nhà ở tại thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại thị xã Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

Công ty diệt mối giá rẻ biệt thự, villa huyện Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Công ty diệt mối giá rẻ nhà nghỉ, khách sạn huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Công ty diệt mối giá rẻ doanh nghiệp, nhà hàng Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Cơ sở diệt mối giá rẻ văn phòng Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Hãy đến với cong ty diet moi tại Bà Rịa – Vũng Tàu (diet moi ba ria – vung tau) để khách hàng có được dịch vụ diệt mối giá rẻ, uy tín, hiệu quả, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG TẠI VŨNG TÀU

Đ/c: 545  Trương Công Định, TP Vũng Tàu.

HOTLINE: 0967.883.808 – 0962.999.924. Email: vuadietmoi@gmail.com

Thông tin liên hệ


: VuaDietMoi
:
:
:
: